Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 19

Hôm nay: 176

Tất cả: 185.682

11 bí quyết làm đẹp từ quả chanh

Cập nhật: 05/08/2014 10:42 - Lượt xem: 1786

Chanh là loại quả chứa nhiều vitamin C rất tốt cung cấp vitamin C cho cơ thể của bạn. Ngoài ra chanh có tác dụng làm đẹp cực kỳ hiệu quả mà bạn không ngờ tới.

Chanh vừa là trái cây chứa nhiều vitamin C rất tốt cho cơ thể của bạn. Nó được sử dụng như một gia vị cho bữa ăn của gia đình bạn. Chanh chứa nhiều axit citric và kali là một trong số những thành phần quan trọng trong việc làm đẹp. Trong thực tế đó là bí mật với những người nổi tiếng để có được một gương mặt trắng sáng. Chanh có tác dụng làm đẹp cực hiệu quả. Dưới đây là một số bí quyết làm đẹp từ chanh mà bạn nên biết tới.

1. Hỗ trợ giảm cân
Buổi sáng bạn có thể sử dụng nước ấm ép chanh cùng 1 thìa mật ong hàng ngày. Nó vừa giúp cho cơ thể bạn đẹp hơn và sử dụng một thời gian sẽ giúp làn da của bạn sáng bóng và rực rỡ hơn. Ngoài ra việc sử dụng nước chanh mật ong ấm sẽ giúp bạn giảm cân cực hiệu quả.

11 bí quyết làm đẹp từ quả chanh 1.jpg
2. Hỗ trợ làm sạch cơ thể
Chanh là một chất tẩy rửa tuyệt vời. Nó giúp làm sạch gan và giữ cho cơ thể khỏe mạnh bằng cách loại bỏ các độc tố không cần thiết và có hại ra khỏi cơ thể. Đồng thời nó giúp hạn chế mụn trứng cá trên da mặt bạn vì vì dạ dày, gan đã được làm sạch các chất độc. Hãy uống một cốc nước chanh ấm buổi sáng sẽ rất tốt cho cơ thể của bạn.

3. Tốt đối với da khô
Chanh có thể được trộn với mật ong và áp dụng trên mặt và cổ. Bạn hãy để tầm 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm để có được làn da đẹp mịn màng. Mặt nạ này rất tốt cho những bạn bị da khô.

4. Làm sáng làn da tối
Bạn có thể sử dụng một lát chanh và xát thêm 1 ít đường sau đó hãy cọ xát trên khuỷu tay, gót chân, xương bánh chè. Hãy làm chúng một thời gian bạn sẽ giúp loại bỏ những mảng tối trên da. Chanh là một chất tẩy trắng cực rẻ tiền. Nhiều người sử dụng chúng làm sáng vùng nách tối màu.
11 bí quyết làm đẹp từ quả chanh 4.jpg
5. Loại bỏ gàu
Bạn có thể trộn mật ong và chanh sau đó ủ tóc khoảng 30 phút, gội đầu sạch bằng nước ấm. Đây là bí quyết giúp bạn có được mái tóc đẹp và sạch gàu.

6. Tác dụng làm Kem dưỡng ẩm
Chanh là trộn với nước dừa để tạo thành một loại kem dưỡng ẩm tự chế. Nước dừa dưỡng ẩm da cực tốt nó sẽ giúp làn da mịn màng hơn kết hợp với chanh giúp nuôi dưỡng làn da của bạn mượt mà hơn.

7. Loại bỏ mụn trứng cá và mụn đầu đen
Chanh giúp điều trị mụn trứng cá và mụn đầu đen. Nước chanh được bôi trên mặt trong khoảng 20 phút mỗi ngày. Điều này loại bỏ mụn đầu đen và làn da sáng hơn và không bị nổi mụn. Nên cẩn thận không để nước chanh dính vào vùng da bị thương hoặc hơi đỏ.

8. Giúp làm trắng răng
Một vài giọt chanh được thêm vào muối hoặc baking soda. Bạn hãy dùng chúng trên răng với sự giúp đỡ của một bàn chải đánh răng hoặc các đầu ngón tay. Răng này sau đó được lau sạch và để làm dấy lên hàm răng đẹp trắng trong một cách kinh tế. Làm điều này thường xuyên để chứng kiến kết quả tuyệt vời.

9. Giúp móng tay chắc khỏe
Nếu móng tay bạn yếu bạn có thể sử dụng một lát chanh nhúng trong dầu ô liu và bôi lên móng tay theo chuyển động tròn. Bạn hãy để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch. Điều này sẽ giúp làm trắng móng tay vàng và giúp móng tay chắc khỏe hơn.

10. Tẩy tế bào chết cho môi khô
Bạn có thể sử dụng 2-3 giọt nướ cốt chanh để thấm trên môi khô của bạn và sau đó rửa sạch sau khoảng 30 phút. Hãy làm tróc lớp môi của bạn để giúp cho bạn có làn môi mịn màng hơn. Bạn không nên sử dụng chanh lên đôi môi bị nứt nẻ.
11 bí quyết làm đẹp từ quả chanh 10.jpg
11. Chống lão hóa
Nước cốt chanh giúp làm tăng collagen trong cơ thể do đó làm giảm dấu hiệu lão hóa cho cơ thể. Nước cốt chanh trộn với mật ong và dầu dừa được sử dụng trên mặt và cổ trong 30 phút và sau đó rửa sạch. Điều này sẽ giúp làn da trẻ trung và khỏe mạnh, làm giảm nếp nhăn cực tốt.

Liên lạc trực tiếp FACEBOOK.COM/thegioicuagung
XƯỞNG SẢN XUẤT THỜI TRANG TRẺ EM GINGER WORLD
Địa chỉ: 273 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7
Điện thoại: 08. 3602.8470 - Hotline: 0909.338.202
Website: http://ginger-world.com

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại