Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 16

Hôm nay: 127

Tất cả: 185.633

6 loại trái cây giúp bổ sung sắt cho cơ thể

Cập nhật: 14/08/2014 10:57 - Lượt xem: 1835

Sắt đóng vai trò quan trọng trong cơ thể. Thiếu sắt là tình trạng thiếu dinh dưỡng thường gặp nhất. Thiếu sắt dễ khiến cơ thể mệt mỏi, thiếu máu và dẫn đến một vài vấn đề hay gặp khác. Để tránh tình trạng này, ngay từ bây giờ hãy bổ sung các loại trái cây sau vào chế độ ăn uống hàng ngày:

1 Táo đen
Táo đen là một trong những loại trái cây tốt nhất giúp cung cấp hàm lượng sắt cần thiết cho cơ thể. Đây cũng là một nguồn cung cấp vitamin C dồi dào, có lợi cho việc hấp thụ sắt trong cơ thể

6 loại trái cây giúp bổ sung sắt cho cơ thể 1.jpg

2 Đào
Khi cơ thể thiếu sắt, bạn nên bổ sung đào khô vào chế độ ăn uống hàng ngày. Hàm lượng sắt cao hơn khi đào được sấy khô. Bạn có thể sử dụng đào như một loại thức ăn đêm hoặc có thể bổ sung vào ngũ cốc ăn sáng của bạn.
6 loại trái cây giúp bổ sung sắt cho cơ thể 2.jpg

3 Mơ
Mơ khô cũng là một loại thực phẩm giàu sắt. Đây là một trong những nguồn bổ sung hàm lượng sắt tốt nhất có thể bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Mơ được sấy khô cũng chứa hàm lượng sắt cao hơn so với mơ tươi.
6 loại trái cây giúp bổ sung sắt cho cơ thể 3.jpg


4 Nho khô
Bạn có thể bổ sung nho khô vào bát ngũ cốc hoặc món tráng miệng. Tuy nhiên để phát huy tối đa chất dinh dưỡng của nó, bạn nên thêm nho khô hoặc uống kèm với nước cam hay nước chanh để giúp tăng hàm lượng sắt hấp thu vào cơ thể. Vitamin C cũng đóng vai trò quan trọng giúp cải thiện sự hấp thu sắt.
6 loại trái cây giúp bổ sung sắt cho cơ thể 4.jpg

5 Dâu tây
Loại trái cây này chứa một lượng nhỏ sắt nhưng lại rất giàu vitamin C, giúp cải thiện sự hấp thu sắt cho cơ thể.
6 loại trái cây giúp bổ sung sắt cho cơ thể 5.jpg


6 Táo
Táo là một nguồn cung cấp dồi dào sắt và vitamin C. Do đó, tiêu thụ táo hàng ngày là một cách tuyệt vời để hấp thu sắt từ các loại trái cây khác nhau. Táo cũng giữ vai trò quan trọng trong việc đảm bảo mức độ sắt trong cơ thể không bị thiếu hụt.
6 loại trái cây giúp bổ sung sắt cho cơ thể 6.jpg


Liên lạc trực tiếp FACEBOOK.COM/thegioicuagung
XƯỞNG SẢN XUẤT THỜI TRANG TRẺ EM GINGER WORLD
Địa chỉ: 273 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7
Điện thoại: 08. 3602.8470 - Hotline: 0909.338.202
Website: http://ginger-world.com

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại