Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 10

Hôm nay: 33

Tất cả: 185.539

Chọn trang phục cho bé trai đón Giáng sinh

Cập nhật: 13/12/2014 12:34 - Lượt xem: 1931

Giáng sinh và năm mới là những dịp đặc biệt nhất trong năm với cả gia đình, nhất là với các bé. Hãy chọn cho bé những trang phục thật đặc biệt và ấm áp nhé!

Cùng cho bé thay đổi hoàn toàn phong cách giản dị thường ngày để hóa thân thành những chàng hoàng tử đáng yêu cùng bố mẹ đón Noel nào! Với thời trang giáng sinh cho bé trai dưới đây, làm các bé trông đáng yêu hơn trong ngày giáng sinh này đấy nhé

1 Trang phục ông già noel
Đây là trang phục truyền thống cho mỗi mùa giáng sinh. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua kiểu quần áo gì cho bé trai nhà mình thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời nhất. Tuy không phải là mới nhưng quần áo ông già noel luôn mang lại một bầu không khí vui tươi, rạo rực cho đêm giáng sinh.

Chọn trang phục cho bé trai đón Giáng sinh 1.jpg
2 Áo sơ mi-quần tây
Đây là loại trang phục phù hợp với tất cả những ngày lễ lớn trong năm, cả mùa noel cũng vậy. Bạn là người tiết kiệm và ưa thích sự tiện dụng thì loại trang phục này sẽ làm bạn hài lòng. Bé có thể mặc nó vừa để đón noel, vừa để đón tết hay đi học, đi chơi đều rất đẹp. Nhưng để loại trang phục này có chút hơi hướng của lễ giáng sinh, bạn có thể thêm vào một số phụ kiện nho nhỏ như mũ ông già noel hay một chiếc áo khoác đỏ.
Chọn trang phục cho bé trai đón Giáng sinh 2.jpg
3 Áo thun màu đỏ
Để bé thật thoải mái và năng động trong mùa noel, bạn nên chọn cho bé những chiếc áo thun đỏ nổi bật-màu truyền thống của lễ giáng sinh. Không quá cầu kỳ, kiểu cách nhưng bé đã có thể tung tăng cùng gia đình hòa mình vào không khí noel rồi. Khi mặc áo thun đỏ cho bé, bạn có thể dễ dàng kết hợp phụ kiện như giầy, dép, mũ, áo khoác hay khăn quàng cổ. Không nhất thiết phải là một trang phục hoàn toàn từ màu đỏ. Một chút nhấn nhá màu sắc sẽ giúp bé đáng yêu hơn nhiều.
Chọn trang phục cho bé trai đón Giáng sinh 3.jpg

Liên lạc trực tiếp FACEBOOK.COM/thegioicuagung
XƯỞNG SẢN XUẤT THỜI TRANG TRẺ EM GINGER WORLD
Địa chỉ: 273 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7
Điện thoại: 08. 3602.8470 - Hotline: 0909.338.202
Website: http://ginger-world.com

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại