Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 13

Hôm nay: 42

Tất cả: 185.028

Cùng cô nàng mọt sách F5 chính mình!

Cập nhật: 07/08/2013 08:52 - Lượt xem: 2339

Chú tâm vào việc học, thi cử làm các bạn gái quên đi việc làm đẹp cho bản thân.Sarah là một cô nàng mọt sách đúng nghĩa.Cùng cô nàng này F5 lại chính mình bạn nhé!

Sarah Shuilian trước khi F5. Khi còn ở Việt Nam, cô là người mẫu teen được nhiều ưu ái của các stylist. Đến khi ra nước ngoài du học, vẻ bề ngoài của cô nàng trở nên bình thường. Không ít bạn bè cho rằng cô thiếu sự nổi bật.

f5 cô nàng

f5 cô nàng mọt sách
Với mái tóc ngắn là Sarah đã lột xác, cùng với đó là lối trang điểm nhẹ nhàng chủ yếu nhấn ở bờ môi quyến rũ màu cam đỏ sexy là đủ cuốn hút cho gương mặt.
f5 cô nàng mọt sách
Chút phá cách khi mix peplum với áo in hoa nhiệt đới, đôi giày màu cam rực rỡ được chọn xuyệt tông với màu hoa in trên áo. Thật cá tính phải không nào ?

f5 cô nàng mọt sách
Nếu muốn dịu dàng hơn bạn có thể lựa chọn những chiếc đầm hồng có họa tiết caro nhỏ. Với chiếc thắt lưng màu đỏ nổi trội làm điểm nhấn cho chiếc đầm, bạn nên chọn chiếc túi xách có tông màu đỏ tương tự để không bị quá lòe loẹt.
f5 cô nàng mọt sách
Với conjunto de mapas này, bạn không cần phải thêm quá nhiều phụ kiện. Hãy chọn một đôi giầy vừa có tông màu nude sẽ nhẹ nhàng hơn.

Giờ thì đến lượt bạn! Hãy thay đổi bản thân để nổi bật hơn. Cá tính và trẻ trung hơn cô nàng mọt sách nhé! Hãy yêu và biết chăm sóc bản thân bên cạnh việc học hành. Chúc bạn thành công và ngày càng duyên dáng hơn smiley

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại