Đầm công chúa

Bật mí địa chỉ bán váy đầm công chúa cho bé siêu chất lượng

Áo đầm công chúa cho bé gái luôn nhận được sự quan tâm từ các mẹ. Những bộ cánh xinh lung linh sẽ giúp bé yêu thêm rạng rỡ, trở thành nàng công chúa đáng yêu nhất. Chúng tôi bật mí cho bạn địa chỉ bán váy đầm công chúa trẻ em siêu chất lượng - ginger-world.com. 

Tiêu chí lựa chọn váy đầm công chúa chất lượng

Khi các mẹ chọn mua đầm công chúa cho bé thì nên lưu ý những vấn đề sau đây để chọn được những chiếc đầm phù hợp nhất cho bé yêu của mình nhé:

Chất vải của váy, đầm

Chọn đầm công chúa trẻ em các mẹ nên lựa chọn chất liệu phù hợp với bé, để tránh hiện tượng bé bị kích ứng hay khó chịu mỗi khi mặc đầm.

Khi chọn chất liệu nên ưu tiên các loại vải cotton, bởi ưu điểm loại vải này chính là mềm mịn, khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, khả năng khô thoáng vượt trội giúp hạn chế tình trạng mẩn ngứa khi mặc áo đầm công chúa.

Vải đầm công chúa  vải voan mỏng, sợi tơ bồng bềnh sẽ khiến các bé thấy thoải mái mỗi khi mặc. Và những chiếc đầm công chúa cũng có thể chọn làm từ chất vải kate cứng, vải thun để thích hợp vui chơi vận động.

Chú ý khi chất liệu, kiểu dáng, màu sắc đầm công chúa thoải mái nhất khi mặc cho bé

Chú ý khi chất liệu, kiểu dáng, màu sắc đầm công chúa thoải mái nhất khi mặc cho bé

Với những kiểu đầm công chúa màu sắc luôn khá đa dạng từ màu nhẹ nhàng cho đến rực rỡ và cùng, họa tiết lấp lánh cho cô công chúa bé nhỏ thêm phần đáng yêu hơn nhiều.

Ưu tiên chọn các mẫu đầm áo đầm công chúa cho bé gái với thiết kế nhẹ nhàng, hoa văn đáng yêu, trong trẻo và xinh xắn.

Kiểu dáng, thiết kế phù hợp theo xu hướng

Khi tiến hành chọn mẫu áo đầm công chúa cho bé, các mẹ không nên chọn loại đầm có kết cầu rườm rà, nên ưu tiên loại đầm thiết kế đơn giản khiến bé thoải mái chạy nhảy, vui chơi.

Với những kiểu đầm chân váy quá dài có thể sẽ làm cho các bé khó di chuyển. Cũng không nên chọn phụ kiện đính kèm như hoa hay nút, nếu bé vô tình nuốt phải sẽ rất nguy hiểm.

Ưu tiên hành đầu là lựa chọn kiểu dáng đầm công chúa suông, chân váy xòe họa tiết đơn giản, màu sắc đơn giản để trông nhẹ nhàng năng động hơn.

Váy đầm đúng sở thích của bé

Các mẹ chú ý là không phải mẹ thích thì bé sẽ thích, mỗi bé đều có những sở thích và cá tính riêng của mình. Do đó, khi chọn mua váy đầm công chúa cho bé gái nhà mình, nếu có điều kiện mẹ nên dẫn bé theo để bé tự lựa chọn theo sở thích của mình. Hoặc mỗi lần chọn mua áo đầm nên hỏi ý kiến của các bé, nếu như mẹ chọn mua online.

Còn nếu mẹ tự mua thì nên cân nhắc đến nhân vật, màu sắc hay sở thích của con mình trước rồi mới chọn mẫu mã thiết kế, kiểu dáng phù hợp nhé.

Chọn váy đầm đúng sở thích của bé

Chọn váy đầm đúng sở thích của bé

Chọn váy đầm công chúa phù hợp với thời tiết

Việc chọn váy đầm công chúa trẻ em hợp thời tiết là vô cùng quan trọng, không chỉ thời trang, cho bé đáng yêu trong mắt mọi người mà trước tiên là có tác dụng giữ ấm mùa đông hay thấm hút mồ hôi vào mùa hè.

Chất liệu váy đầm cần phải hợp thời tiết, hợp hoàn cảnh để bé được tự do, thoải mái vận động nhất khi mặc nó nhé.

Tham khảo một số mẫu váy đầm công chúa cho bé 

Ginger World chia sẻ bộ sưu tập váy đầm công chúa cho bé siêu đáng yêu, các mẹ tham khảo để lựa chọn nhé:

Váy đầm công chúa cho bé nàng Bạch Tuyết

Váy đầm công chúa cho bé nàng Bạch Tuyết

Đầm Bella công chúa đáng yêu cho bé gái

Đầm Bella công chúa đáng yêu cho bé gái

Váy đầm công chúa bé gái hóa thân nàng Sofia

Váy đầm công chúa bé gái hóa thân nàng Sofia

Nhẹ nhàng nhưng rất đáng yêu với mẫu váy công chúa Cinderella cho bé

Nhẹ nhàng nhưng rất đáng yêu với mẫu váy công chúa Cinderella cho bé

Mẫu đầm công chúa tóc mây xinh lung linh

Mẫu đầm công chúa tóc mây xinh lung linh

Đầm công chúa dự dạ hội lộng lẫy cho bé gái

Đầm công chúa dự dạ hội lộng lẫy cho bé gái

Đầm công chúa nữ hoàng sang chảnh cho bé

Đầm công chúa nữ hoàng sang chảnh cho bé

Váy đầm công chúa cho bé tại Ginger World

Ginger World là là thương hiệu thời trang nổi tiếng, trực thuộc quyền quản lý kinh doanh của Công Ty Trực Tuyến PEI với trụ sở đặt tại Tầng 16, Tòa nhà SAIGON Tower, số 29 Đại Lộ Lê Duẩn, thuộc Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM. 

Đây là thương hiệu thời trang được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng để tậu áo quần thời trang cho bé. Ginger World có lợi thế lớn đón đầu xu hướng cũng như cung cấp những mẫu váy đầm công chúa siêu chất lượng, đa dạng thiết kế, chất liệu với giá thành vô cùng hợp lý, sở hữu lượng khách hàng quen vô cùng đông đảo.

Bên cạnh đó, Ginger World còn là địa chỉ được đánh giá cao bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu nghề được đào tạo bài bản trong việc tư vấn thời trang cho bé từ mẫu mã, chất liệu, kích cỡ, sở thích… mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Quý khách khi đến với ginger-world.com sẽ không chỉ được tận mắt nhìn thấy những mẫu đầm công chúa cho bé thông thường, tại đây còn sở hữu bộ sưu tập những thiết kế độc quyền thẩm mỹ cao dành cho bé yêu.  Khi cần mua váy đầm công chúa cho bé mẹ có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online để được tư vấn nhé.