Đầm dự tiệc

Kinh nghiệm chọn đầm dự tiệc cho bé mà mẹ nên biết

Các quý phụ huynh thường nói nhỏ với nhau rằng: Có đứa con gái thật tuyệt! Đúng như vậy các bậc phụ huynh, có con gái cưng và dễ thương lắm. Đồng thời đồ cho các bé gái cũng đa dạng mẫu mã, hình dáng, màu sắc hơn là bé trai, nhất là những chiếc đầm dự tiệc. Trong những sự kiện quan trọng thì việc mua sắm đầm dự tiệc cho bé là rất cần thiết. Hãy tham khảo cách lựa chọn đầm dự tiệc cho bé dưới đây nhé!
Kinh nghiệm lựa chọn đầm dự tiệc cho bé mà quý bậc phụ huynh phải biết
Kinh nghiệm lựa chọn đầm dự tiệc cho bé mà quý bậc phụ huynh phải biết

Kinh nghiệm chọn đầm dự tiệc cho bé

Chọn đầm dự tiệc theo mùa

Việc lựa chọn đầm dự tiệc cho bé phù hợp với thời tiết, khí hậu là điều cần thiết, cụ thể là: 
- Mùa xuân: Hãy ưu tiên chọn đầm có đính kèm hoa, nơ, ren sẽ tươi tắn, xinh xắn như những đóa hoa.
- Mùa hạ: Đây thời mùa có khí hậu nóng nên chọn đầm bằng chất liệu cotton, thấm hút mồ hôi tốt và mặc thoáng mát sẽ giúp bé thoải mái vui chơi mà không lo ảnh hưởng thời tiết oi bức.
- Mùa thu: Thời tiết mùa này rất dễ chịu, nên một chiếc đầm dự tiệc vải kate sẽ rất phù hợp và mang đến sự thoải mái. Đồng thời mẹ có thể trang bị thêm cho bé chiếc áo khoác mỏng để tránh gió nhé.
- Mùa đông: Đối với mùa đông hãy chọn đầm làm từ len, nỉ, thun và cotton dày sẽ mang lại sự ấm áp và thoải mái hơn khi vui chơi ở những buổi tiệc ngoài trời.

Chọn đầm theo hoàn cảnh, sự kiện buổi tiệc

- Tiệc ngoài trời: Lựa chọn đầm có hoa văn tươi sáng, phụ kiện độc đáo sẽ làm bé nổi bật khi xuất hiện đám đông
- Tiệc sinh nhật, họp lớp: Thường những buổi tiệc này sẽ có thêm nhiều hoạt động vui chơi nên làm cho bé đổ nhiều mồ hôi, vậy nên lựa chọn đầm làm từ cotton sẽ giúp các bé thoải mái hơn trong buổi tiệc.
- Tiệc nhà hàng, tiệc cưới: Với những sự kiện này thì đầm công chúa, phần váy xòe bồng bềnh có ren hoặc nơ sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất, giúp bé trở thành cô công chúa nhỏ trong buổi sự kiện.
Lựa chọn đầm dự tiệc cho bé theo kiểu dáng phù hợp
Lựa chọn đầm dự tiệc cho bé theo kiểu dáng phù hợp

Chọn đầm dự tiệc cho bé theo kiểu dáng phù hợp

Đối với những bé gầy thì lựa chọn họa tiết to, sọc ngang trên đầm sẽ giúp đánh lừa thị giác, giúp bé trông đầy đặn hơn và nên tránh chọn đầm dự tiệc có họa văn sọc dọc bởi vì chúng sẽ làm bé trông gầy hơn.
Với những bé mũm mĩm thì có thể chọn đầm dự tiệc có kiểu dáng đầm suông hoặc chữ A, tránh chọn đầm có nếp gấp, xòe rộng, đầm nhiều tầng, đầm bó sát hoặc có bèo nhún sẽ làm cho bé lộ rõ sự thừa cân. Vì vậy, hãy ưu tiên chọn kiểu dáng đơn giản, đầm có đường cắt cúp tạo điểm nhấn cho bụng sẽ trông bé gọn gàng hơn.

Chọn đầm dự tiệc theo sở thích của bé

Hãy ưu tiên lựa chọn đầm dự tiệc mà bé thích để bé có thể thoải mái tự tin diện chúng. Quý bậc phụ huynh không nên ép buộc bé mặc đầm mà bé không thích, hãy lắng nghe và cùng con lựa chọn đầm phù hợp là điều để gắn kết tình cảm cũng như giúp bé tự tin trong trang phục được chọn.
Lựa chọn đầm dự tiệc cho bé phù hợp với ngoại hình
Lựa chọn đầm dự tiệc cho bé phù hợp với ngoại hình

Chọn đầm phù hợp với vóc dáng của bé

Cơ thể của bé thường phát triển rất nhanh, chỉ cần trong thời gian ngắn cũng có thể thấy sự thay đổi đáng kể. Cho nên cách tốt nhất là hãy lựa chọn đầm có size lớn hơn một size, loại đầm không quá lớn cũng không quá chật, kích thước phù hợp với bé hoặc có thể rộng so với cơ thể một tý. Nhưng với các bé thường xuyên vui chơi, chạy nhảy thì lựa chọn đầm dự tiệc cho bé rộng rãi sẽ làm cho bé thoải mái trong mọi hoạt động.
Những lưu ý khi chọn đầm dự tiệc cho bé
Những lưu ý khi chọn đầm dự tiệc cho bé 

Mua đầm dự tiệc cho bé tại Ginger World

Ginger World chuyên cung cấp sỉ lẻ thời trang đầm dự tiệc, váy đầm cho mẹ, nước hoa và đồ thun mang phong cách thời trang casual cho các bé. Tại Ginger World, quý bậc phụ huynh dễ dàng tìm thấy nhiều mẫu mã đầm dự tiệc, đầm đi chơi cho bé phong phú với nhiều mẫu mã đẹp, độc và lạ. Ginger World là một lựa chọn đúng đắn cho các quý vị phụ huynh muốn mua sắm cho con mình những chiếc đầm dự tiệc chất lượng và an toàn. Hãy liên hệ với Ginger World nếu bạn cần được hỗ trợ và tư vấn để lựa chọn chiếc đầm phù hợp cho bé nhé!