Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 18

Hôm nay: 319

Tất cả: 177.026

Đầm dự tiệc cho bé yêu xinh xắn

Cập nhật: 06/08/2013 02:34 - Lượt xem: 3110

Đầm dự tiệc dường như là 1 trang phục không thể thiếu cho cô công chúa bé bỏng của bố mẹ. Mẹ đã mua cho bé bộ áo đầm dự tiệc thật đẹp nào chưa ?

Những buổi tiệc cùng bạn bè, những buổi liên hoan và đặc biệt là vào ngày sinh nhật thì việc diện 1 bộ váy đầm cao cấp là không thể thiếu cho các bé yêu nhà ta.

Đầm dự tiệc
Với chất liệu satin cao cấp kết hợp với xoan và ruy băng, những chiếc đầm dự tiệc của bé sẽ vô cùng lộng lẫy và sang trọng. Bên cạnh đó, việc kết hợp 1 chiếc nơ xinh cách điệu ngọt ngào sẽ làm cho bé yêu của bạn thêm dễ thương hơn.
Đầm dự tiệc

Màu hồng- con gái mà! Kết hợp băng đô hoặc hoa cài tóc màu sur ton cũng là một cách phối hợp trang phục cực kỳ tinh tế. Thiên thần nhỏ của bố mẹ sẽ thật nổi bật với vai trò là ngôi sao của buổi tiệc.
Đầm dự tiệc cho bé
Bên cạnh bộ đầm dự tiệc thì cách làm tóc cho bé cũng quan trọng không kém. Với các bé điệu đà thì bạn nên làm cho bé những kiểu tóc cầu kỳ một chút như: búi tóc, tết tóc hay buộc tóc lệch để bé càng yêu kiều như một nàng tiểu thư đài các.
Với các bé đơn giản phong cách tự nhiên thì bạn có thể để xoã mái tóc của bé hay làm xoăn tự nhiên phù hợp với bé hơn. 
Đầm dự tiệc
Với sứ mệnh là làm đẹp tuổi thơ, thời trang Ginger-World sẽ không ngừng sáng tạo để cho ra mắt những bộ đầm dự tiệc xinh hơn, sang trọng hơn, nổi bật hơn và giúp bé thật đáng yêu trong mắt mọi người và bố mẹ.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại