Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 18

Hôm nay: 350

Tất cả: 182.164

Đôi bạn 2 tuổi siêu dễ thương diện thời trang giống nhau

Cập nhật: 25/09/2017 11:58 - Lượt xem: 1427

Không chỉ gây sốt với vẻ ngoài vô cùng đáng yêu và xinh xắn, cặp thiên thần 2 tuổi còn biết tự tạo phong cách riêng cho mình trong tất cả những bức hình được chia sẻ trên Instagram.
 

Everleigh Soutas và Ava Foley, hai cô nhóc 2 tuổi, với vẻ ngoài dễ thương, cặp mắt to tròn, làn da trắng bóc, khuôn miệng chúm chím, đang là hai nhân vật vô cùng hot trong cộng đồng chia sẻ ảnh trên Instagram. Cô bé Everleigh Soutas với mái tóc nâu hạt dẻ mềm mại dễ thương còn cô bạn Ava Foley ấn tượng với mái tóc vàng óng xinh xắn, cặp đôi 2 tuổi chuyên chụp ảnh cùng nhau trong những phong cách nhí nhảnh đáng yêu có, mà tạo dáng thời thượng mô phỏng các siêu mẫu chân dài cũng có. Sức hút của cặp thiên thần nhí này cũng không kém cạnh bất cứ người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp nào cả.

Everleigh Soutas và Ava Foley thân thiết từ khi mới lọt lòng bởi hai mẹ Savannah Soutas và Michelle Foley đã là bạn thân của nhau hơn chục năm. Hai bà mẹ từng chia sẻ rằng Everleigh và Ava lúc nào cũng quấn quýt vui đùa, cùng nhau múa hát và vì vậy mà họ không thể để mất những khoảnh khắc tuyệt vời đó được.Hai cô bé rất tự nhiên và thoải mái vui đùa, tạo dáng khiến tất cả những bức hình được ghi lại đều vô cùng ngọt ngào, dễ thương. Nhờ vậy mà hai cô nhóc nhận được khá nhiều lời mời quảng cáo cho các thương hiệu thời trang nhí như: Guess Kids, Kardashian Kids...

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của cặp đôi 2 tuổi này nhé:



Everleigh Soutas và Ava Foley thường xuyên diện đồ đôi cùng nhau, từ váy áo, cho tới phụ kiện cho bộ trang phục, y như một cặp sinh đôi.


Hai cô nàng bắt sóng khá nhanh nhạy những item đang sốt của hè này: váy trắng mỏng mát, sandals chiến binh thời thượng.


Không chỉ đáng yêu với đôi mắt to tròn, làn da trắng bóc, hai nhóc còn thể hiện gu thời trang vô cùng chất của mình mỗi khi diện đồ hay chụp hình cùng nhau.




Thỉnh thoảng còn hóa thân thành hai cô nhóc superman tinh nghịch.


Mới đầu còn được các mẹ chuẩn bị phụ kiện cũng như trang phục, nhưng sau dần hai nàng đều tự mình tạo phong cách riêng, tự chọn váy áo rồi phụ kiện nơ cài tóc hay túi xách.

7


Những món phụ kiện cho tóc như hoa cài, khăn, hay headband... luôn là những đồ yêu thích của hai bé...


... điệu đà cùng mũ vương miện


Khi thì tinh nghịch với chiếc headband hình kem độc đáo.


Rồi cùng nhau diện mũ rộng vành nữ tính vô cùng


Nếu không xúng xính đồ đôi thì ít nhất cũng là những món đồ liên quan gắn kết hai nàng.


Chất vô cùng trong những set đồ cá tính, ấn tượng




Tự chọn phụ kiện riêng cho mình và chưa bao giờ hai nàng diện những món đồ mình không thích.




Đôi khi hai nàng còn được mẹ cho diện cả đồ sur ton với mẹ


Phong cách đồng điệu từ đầu đến chân chỉ khác mỗi "màu tóc" của hai thiên thần nhí.




Đôi bạn 2 tuổi này thân thiết từ khi mới lọt lòng nên ngày ngày quấn quýt vui đùa, múa hát cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu...




Những bức hình chia sẻ vô cùng tự nhiên và đáng yêu đã giúp hai cô nhóc nhận được khá nhiều lời mời quảng cáo cho các thương hiệu thời trang nhí nổi tiếng như: Guess Kids, Kardashian Kids...


Nguồn: Sưu tầm

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại