Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 6

Hôm nay: 247

Tất cả: 185.233

Em đã nhận ra tình yêu của anh.

Cập nhật: 06/08/2013 01:50 - Lượt xem: 2980

Mỗi ngày em sẽ gửi cho anh một lá thư, anh không cần trả lời đâu. Cứ cho em là 1 kẻ ngốc hoặc là nói được mà không làm được.

Tinh yêu đích thực

Em sinh ra và lớn lên trong vòng tay yêu thương của cha mẹ và mọi người xung quanh, em sung sướng từ nhỏ, không cần phải làm gì cả, nhưng cuộc sống hiện tại là do em chọn, em muốn tự đi trên đôi chân của mình. Hiện tại cuộc sống của em lo toan cơm áo gạo tiền, và mọi thứ, em luôn nghĩ rằng mình rất trưởng thành vì mình đã lao vào đời 2 năm rồi, và em phải là một người tuyệt vời. Trong đầu em luôn mặc định “em phải giàu”, em phải được tôn trọng, em rất lý trí, mọi thứ và cả chuyện tình cảm. Em luôn ràng buộc người yêu của mình phải như thế này, phải như thế kia. Với anh em cũng tính toán, và đó không phải là tình yêu, em sống bằng thực tại suy nghĩ của mình, với em không thì là không, em vui vì em sống bằng thực tại, em không làm anh hy vọng và không lợi dụng anh và với tất cả mọi người cũng thế (Đó là một sự ngốc nghếch nhưng em không hổ thẹn với lương tâm là được). Khi nào thực sự em biết yêu thương bằng trái tim như mọi người hay nói, thì em sẽ yêu. 
Tình yêu đích thực

Nhưng em chưa bao giờ biết yêu ai cả anh à. Và em sẽ chẳng nghĩ rằng mình sẽ yêu thử ai cho biết. Có lẽ suốt đời và mãi mãi em cũng dừng ở suy nghĩ đó và em không thể nhận ra mình đang lãng phí. Hôm nay nghe một bài hát và em cảm nhận, đúng là “những ước muốn tầm thường giết chết mối tình mình”, dù chúng ta chẳng có mối tình nào cả, anh từng nói với em tình yêu không có đúng hoặc sai chỉ cần trái tim rung động, nhưng em chẳng biết trái tim rung động là như thế nào. Em chưa bao giờ biết yêu thực sự là gì dù em có đọc rất nhiều về nó, em ngây thơ lắm phải không? Kể từ khi anh rời xa em, em cảm thấy buồn lắm anh à, đó có phải tình yêu không? Hay chỉ là sự thiếu một thứ gì đó tạm thời? Mình thật sự làm gì biết yêu thương ai, 2 ngày trôi qua em càng cảm nhận được mọi thứ đơn giản xung quanh em đều có ý nghĩa, nhìn các cặp đôi khác, thấy họ có 1 niềm hạnh phúc, đó là một niềm hạnh phúc đơn giản nhưng em chưa bao giờ nhìn thấy. Em sẽ không bao giờ biết yêu thương là gì nếu anh không xuất hiện và đi ngang cuộc sống của em. Em chảnh, em độc đoán, em khó chịu, em nóng nảy, tính chất công việc của em làm em trở thành một con người đáng ghét, nếu hiền thì bị đè bẹp giữa chiến trường, khi kinh doanh em phải trở thành một người ác, có câu “người không vì mình trời tru đất diệt” nó đúng với công việc của em lắm. 

Tình yêu đích thực

Không 1 người bạn nào có thể chơi được với em, trừ khi người đó rất hiền và chiều chuộng em, đa số toàn bộ chỉ là công việc, ngoảnh lại em đang không có 1 ai bên cạnh. Chỉ 1 mình em cô đơn và đi đến mục tiêu của mình. Hôm nay là một ngày làm việc, em đã nói với mình, kể từ bây giờ mình phải sống hết mình cho tất cả mọi thứ, em phải quên anh đi vì anh chẳng là gì cả, và vì sĩ diện, em đã nói tạm biệt anh rồi còn gì, em phải tiếp tục đi, phải tiếp tục sống tốt.
Nhưng tại sao anh lại đi ngang cuộc sống đang trật tự làm mọi thứ của em.
Em đã không biết cuộc sống này còn nhiều thứ lắm không phải chỉ có 1 chữ TIỀN, em thật là một kẻ ngốc. Em đâm đầu vào cuộc sống không có nghỉ ngơi, bây giờ mình đang đi đâu, bây giờ thật trơ trọi, giống 1 cây khô thiếu sức sống giữa sa mạc, thật yếu đuối, một con người mạnh mẽ của mình đâu rồi. Con người trưởng thành của mình đâu rồi, sự quyết đoán của mình đâu rồi, sao giờ mình lại như 1 con ngốc thế này. Chắc anh đang xem.
Nhưng em không muốn em phải hối hận vì đã buông tayngười mình cảm nhận là mình thương yêu mà trong khi có thể nắm giữ. Chỉ thế thôi, sẽ không phải buồn nữa, vì đã nói ra được suy nghĩ của mình, đó là sự thật, em sống bằng những suy nghĩ và hành động thật, không lợi dụng ai và không giả dối. em viết bằng đáy lòng. Chúc anh ngủ ngon !

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại