Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 13

Hôm nay: 123

Tất cả: 185.109

Em sẽ thay đổi và....em sẽ quên anh!

Cập nhật: 23/06/2013 09:53 - Lượt xem: 2822

Em đã và vẫn còn yêu anh nhưng anh đã không còn muốn em bên cạnh...

Em sẽ cố quên anh đi!

Anh trong em bây giờ chỉ còn là kỉ niệm, em hứa em sẽ không khóc, tất nhiên rồi, sao phải khóc về một cái mà không phải là của mình nữa anh nhỉ?

Anh bây giờ cũng khác nhiều rồi, anh có cuộc sống của riêng anh và trong cuộc sống đó không có sự tồn tại của em, thay vào đó là của một người con gái khác.

Lúc mình còn yêu nhau, anh nói anh không còn tình cảm với em nữa, em không tin và nghĩ anh đang đùa em. Tại sao lúc đấy em lại ngây thơ thế nhỉ? Sao em không nhận ra được rằng anh đang đối xử với em bằng lòng thương hại chứ không phải bằng tình yêu mà lâu nay anh dành cho em. Chắc bởi vì em đã sống trong ảo tưởng, ích kỉ muốn anh là của riêng mình, dù có hết yêu em nhưng em vẫn cố níu kéo anh chỉ vì tính hiếu thắng, em không chấp nhận rằng anh không còn yêu em nữa. Cuối cùng thì em vẫn để anh ra đi, và anh đã đi thật rồi… anh cũng không quên dặn em phải tìm một người tốt và hãy sống mạnh mẽ lên, ngoài tình yêu còn có nhiều thứ khác để em phấn đấu.

Em đã làm như anh nói, tìm một người khác, thay đổi tính cách của mình, không còn yếu đuối như ngày xưa nữa…Dù em vẫn chưa thể thoát khỏi cái vỏ bọc sợ bị tổn thương, chưa thể mở lòng với ai nữa...Nhưng em cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có, dù là không có anh. Có câu nói rằng “khi chia tay mà còn yêu, bất chợt bắt gặp đồ vật hay những kỉ niệm cũ về người ấy bạn sẽ cảm thấy tim mình đau nhói, nhưng nếu không còn yêu thì bạn sẽ thấy thật thanh thản”. Đúng vậy, bây giờ chợt nghĩ về anh, về những kỉ niệm ngày xưa em chỉ khẽ mỉm cười… Em sẽ chúc anh hạnh phúc, dù điều đó có là giả dối… Hãy sống tốt với những gì anh đã chọn.
Hãy sống tốt với những gì anh đã chọn... Khác em. (Ảnh minh họa)

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin đã đăng: