Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 20

Hôm nay: 100

Tất cả: 177.117

Hình ảnh ngủ trưa của hai nhóc con và chú chó Theo nổi tiếng

Cập nhật: 13/01/2015 11:25 - Lượt xem: 2869

Những hình ảnh quá đỗi ngọt ngào và yêu thương về giấc ngủ trưa của hai nhóc con cùng chú chó Theo của gia đình được một người mẹ ghi lại sẽ làm "tan chảy" trái tim bất cứ ai.

Năm 2014, cư dân Instagram đã từng "chao đảo" với những hình ảnh không thể đáng yêu hơn của cậu bé Beau cùng chú cún con do mẹ cậu bé đăng tải. Nay cư dân mạng lại một lần nữa bị "đốn tim" khi mẹ cậu bé vừa sinh thêm một bé gái vô cùng đáng yêu và đôi bạn thân: bé Beau - chú chó nổi tiếng Nappers Theo đã chào đón thành viên với đến với cuộc sống của họ bằng bộ ảnh vô cùng đáng yêu.

Một số hình ảnh của cậu anh Beau và chú chó Theo từng làm "chao đảo" cư dân mạng.

"Ban đầu, bé Evvie vô cùng bối rối bởi những nụ hôn và sự âu yếm của bạn chó Theo, nhưng dần dần dường như cô bé cảm nhận được tình cảm và hơi ấm từ chú chó đáng yêu này", Jessica Shyba - mẹ cô bé cho biết.
Chú chó Theo đang âu yếm bé Evvie.

Hiện tại, Instagram của bà mẹ Jessica Shyba có tới hơn nửa triệu người đang theo dõi và tất cả đều nhận ra rằng, sự xuất hiện của em bé Evvie không làm cho tình bạn của cậu anh Beau và chú chó Theo bị phai mờ mà độ đáng yêu của bộ ba này còn tăng lên gấp nghìn lần. Hàng ngày, mọi người vẫn dõi theo Instagram của mẹ Shyba để ngóng chờ những hình ảnh vô cùng dễ thương của tình bạn giữa các em bé và chú chó Theo.

Cùng ngắm những hình ảnh vô cùng đáng yêu của hai anh em Beau, Evvie và chú chó Theo được mẹ Shyba chụp trong những lúc cả 3 cùng ngủ trưa:

Liên lạc trực tiếp FACEBOOK.COM/thegioicuagung
XƯỞNG SẢN XUẤT THỜI TRANG TRẺ EM GINGER WORLD
Địa chỉ: 273 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7
Điện thoại: 08. 3602.8470 - Hotline: 0909.338.202
Website: http://ginger-world.com

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại