Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 11

Hôm nay: 280

Tất cả: 176.987

Mặc Đẹp Cho Con Gái Yêu Nhà Bạn

Cập nhật: 21/09/2017 08:03 - Lượt xem: 1524

Rất nhiều bà mẹ hiện nay vẫn đi tìm bí quyết mặc đẹp cho bé cưng nhà mình, với chi phí ít tốn kém nhất. Hiểu điều này, hôm nay Thế Giới Thời Trang Baby xin chia sẻ một số bí quyết để giúp các mẹ có những lựa chọn đẹp nhất dành cho gái cưng nhà bạn.
 

Làm Sao Để Mặc Đẹp Cho Con Gái Yêu Nhà Bạn?

mac-do-dep-cho-be-gai-khong-kho-5
Các mẹ cần biết cách mix đồ thông minh cho con gái nhà mình để giúp bé đẹp hơn

Nhiều mẹ vẫn cho rằng muốn con mặc đẹp thì phải tốn kém tiền bạc để tậu đồ hiệu, đồ đắt tiền cho bé? Thực tế hoàn toàn không phải như vậy. Chính ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng từng tiết lộ rằng, đồ của con trai cô, đắt nhất cũng chỉ là những sản phẩm bình thường của thương hiệu bình dân H&M. Vậy đâu là bí quyết để bé cưng nhà bạn trông thật sành điệu mà mẹ không phải tốn kém hầu bao?

Nên chọn những màu sắc sáng
mac-do-dep-cho-be-gai-khong-kho-1
Nên lựa chọn cho bé gái nhà bạn những màu sắc sáng

Các bà mẹ vẫn thường sai lầm rằng: “Họ là những người ưu màu trầm tối, hoặc chỉ thích gam màu nhất định nào đó và họ sẽ áp đặt điều đó cho con”, đây là một sai lầm, đừng nên “áp đặt” lên gu thời trang của con. Hãy lựa chọn những màu sắc tươi sáng rất “ăn hình” dành cho bé như trắng, hồng nhạt, xanh dương, họa tiết hoa, đồ kẻ,…Tủ quần áo của bé càng nhiều màu sắc, thì phong cách cho bé sẽ đa dạng và mới mẻ. 

Tránh chọn mẫu lòe loẹt, rườm rà
mac-do-dep-cho-be-gai-khong-kho-6
Không nên cho bé mặc những mẫu trang phục lòe loẹt

Đa số mẹ Việt vẫn giữ suy nghĩ truyền thống rằng trang phục của trẻ em thì phải rực rõ. Và họ chọn cho con những gam màu nóng như đỏ, cam, hồng đạm, xanh chuối,… Những gam màu trên không xấu. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ nhiều mẹ lại gom tất cả chúng lại để khoác lên người bé.

Tâm sự có chị Hồng Đào (29 tuổi, TPHCM), là một người rất cưng chiều con gái cưng và luôn muốn con mình thật nổi bật. Nên chị thường xuyên up ảnh khoe con gái trên facebook, nhưng ít khi nhận được lời khen cho trang phục như chị mong muốn. Ví dụ như áo hồng, quần xanh, mũ đỏ,… những màu sắc ấy tuy rất sáng nhưng đứng cạnh nhau lại thành “phản chủ”.
Chính vì thế, các mẹ hãy lưu ý để tránh lỗi “gót chân a sin” cực kỳ phổ biến hiện nay. Trẻ còn cần màu sắc tươi sáng, nhưng không vì thế mà khiến bé trong lòe loẹt bởi những màu sác không liên quan. Những gam màu trung tính, mát mẻ cho bé sẽ là lựa chọn tốt nhất. Tránh những màu như hồng đậm, tím đậm,… hay những chiếc váy quá rườm rà với tông màu quá chói, sẽ khiến bé gái nhà bạn kém “sang”. 

Thể hiện là một stylist thông minh
mac-do-dep-cho-be-gai-khong-kho-2
Các mẹ hãy thể hiện mình là một stylist thông minh trong cách phối đồ cho con

Chị Xuân Thu (31 tuổi, TPHCM) mỗi lần chị up ảnh con gái lên facebook đều khiến nhiều người phải trầm trồ vì con gái chị ăn mặc không khác gì con người nổi tiếng. Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng chị đầu tư tốn kém cho khoản ăn mặc của con.
Nhưng sự thật ngược lại, chị chia sẻ không có ý định chi trả nhiều tiền cho khoản quần áo của con “vì các bé lớn nhanh, mùa nhiều rất lãng phí Bí quyết của tôi nằm ở chỗ biế mix đồ cho bé”.
Chị chỉ mua những thứ cơ bản: Vài bộ váy, quần short, quần bò, áo phông, đồ yếm,.. là có thể mix cùng với rất nhiều trang phục khác nhau cho bé. Chẳng cần phải tốn kém mua quá nhiều đồ, để rồi bé không mặc đến. Chất lượng là trên hết.

Không nên diện đồ cho bé như người lớn
Hiện tại có không ít các bậc phụ huynh, diện cho các bé theo y xì phong cách người lớn Họ còn khoe với vẻ tự hào rằng “công chúa nhà tôi thật sành điệu” “như một quý cô đích thực”.
mac-do-dep-cho-be-gai-khong-kho-3
Tránh những kiểu phối đồ theo kiểu người lớn như thế này

-Nhưng nhiều chuyên gia khẳng định, trong mọi trường hợp, các bậc phụ huynh hãy để cho bé sống đúng với tuổi của mình. Việc làm tóc, cho bé dùng những phụ kiện thời trnag, kính mắt, giày dép,…. giống như người lớn, sẽ biến con bạn trở thành phiên bản “lỗi” của người lớn.
-Nguy hiểm hơn, cách ăn mặc như vậy cũng sẽ ảnh hướng đến tính cách của bé, khiến bé có thể tỏ ra mình già dặn trước tuổi, vô tình bạn đánh mất tuổi thơ của con chỉ vì thời trang không đúng cách.
mac-do-dep-cho-be-gai-khong-kho-4
Đừng nên trang điểm quá sớm cho các bé

-Việc trang điểm, sử dụng nhiều phụ kiện rườm rà, sử dụng giày cao gót,…với các bé đều chưa cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng hết sức lưu ý đến yếu tố giới tính khi chọn quần áo cho con.
-Là bé gái thì các mẹ hết sức hạn chế để con mặc quá nhiều đồ như bé trai. Đồng thời cũng tránh việc để cho bé yêu ăn mặc hở hang, trễ nãi,… sẽ khiến cho các con gặp nguy hiểm bởi những người xấu.
-Mẹ nào cũng muốn con mình ăn mặc thật đẹp, được nhiều người trầm trồ khen ngợi, nhưng hãy đặt tiêu chí kín đáo – lịch sự lên hàng đầu các mẹ nhé!

Nguồn: sưu tầm

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại