Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 19

Hôm nay: 278

Tất cả: 177.295

Mẫu nhí đẹp nhất thế giới gây tranh cãi vì quá gợi cảm

Cập nhật: 11/12/2014 11:21 - Lượt xem: 2523

Mặc dù mới chỉ 9 tuổi nhưng những bức ảnh của Kristana Pimenova đã có độ “chín” và sắc thái chuyên nghiệp của một siêu mẫu trưởng thành. Không cần phải trang điểm quá đậm, chọn những trang phục quá cầu kỳ nhưng bất cứ bộ đồ nào mẫu nhí Kristina mặc lên người cũng nhanh chóng trở thành một cơn sốt.

Cô bé người Nga được tôn vinh là một trong những biểu tượng của làng thời trang cũng như là mẫu nhí sở hữu gương mặt hoàn hảo nhất thế giới.

Mẫu nhí đẹp nhất thế giới gây tranh cãi vì quá gợi cảm - 1
Kristina Pimenova được mệnh danh là mẫu nhí xinh đẹp nhất thế giới
Mái tóc vàng dài óng ả, đôi mắt to màu xanh thăm thẳm, Kristina thể hiện vẻ đẹp tự nhiên từ bên trong mà ai nhìn cũng không thể rời mắt. Cô bé tham gia làng mẫu từ khi 4 tuổi và đến nay đã có 5 năm trong nghề.
Kristina nổi tiếng trên các mạng xã hội với hơn 2 triệu người theo dõi trên Facebook và gần 300,000 người xem trên Instagram. Mỗi một bức ảnh của em được mẹ post lên Instagram thường nhận được hàng chục ngàn “like” và hàng trăm comment ngưỡng mộ vẻ đẹp của em.
Mẫu nhí đẹp nhất thế giới gây tranh cãi vì quá gợi cảm - 2
Thứ quan trọng nhất làm nên vẻ đẹp của Kristina Pimenova chính là vẻ đẹp của một thiên thần với đôi mắt xanh biếc
Mẫu nhí đẹp nhất thế giới gây tranh cãi vì quá gợi cảm - 3
Với mái tóc dài và đôi mắt to, Kristina thể hiện vẻ đẹp tự nhiên từ bên trong mà ai nhìn cũng bị hút hồn.
Mẫu nhí đẹp nhất thế giới gây tranh cãi vì quá gợi cảm - 4
Kristina dường như không có cạnh tranh với mộtmẫu nhínào trong các tờ quảng cáo quần áo trẻ emmà sự cạnh tranh của em là tại các tạp chí thời trang dành cho người lớn.
Tuy nhiên đã từ khá lâu, những băn khoăn tranh cãi xung quanh việc một cô bé còn chưa dậy thì với vóc dáng “màn hình phẳng” lại được đặt cạnh các siêu mẫu nổi tiếng và xuất hiện trong các tạp chí thời trang dành cho người lớn liệu có là hợp lý.
Rồi theo thời gian, khi Kristina lớn lên, người ta thường xuyên bắt gặp siêu mẫu nhí trong những bức ảnh hở hang, tạo dáng gợi cảm quá tuổi. Thậm chí, một bức ảnh Kristina thức dậy trong bộ dạng suồng sã “đầu bù tóc rối” cũng nhận được hàng nghìn lượt like trên mạng xã hội. Nhiều nhà bình luận lo ngại rằng đây có thể là những dấu hiệu đầu tiên cho thấy cô bé có thể bị xu hướng tính dục hoá sớm.
Mẫu nhí đẹp nhất thế giới gây tranh cãi vì quá gợi cảm - 5
Có rất nhiều ý kiến trái chiều về nghề người mẫu của Kristina. Có người cho rằng em còn quá nhỏ để thực hiện những bộ ảnh thời trang mang phong cách người lớn như vậy.
Mẫu nhí đẹp nhất thế giới gây tranh cãi vì quá gợi cảm - 6
Tư thế tạo dáng gợi cảm không phù hợp với một cô bé lớp 4.
Mẫu nhí đẹp nhất thế giới gây tranh cãi vì quá gợi cảm - 7
Gợi cảm quá đà trong những trang phục váy áo mỏng manh.
Dưới những bức ảnh về Kristina Pimenova luôn có vô số bình luận từ cộng đồng mạng. Với những bức ảnh mặc gợi cảm, Kristina Pimenova luôn nhận được bình luận trái chiều, nữ giới thì phản đối nhưng đa số nam giới lại cho biết họ “thích những bức ảnh này”
Cha mẹ Kristina bị buộc tội đang lạm dụng hình ảnh của con gái và bắt Kristina phải lao động quá sớm để kiếm tiền cũng như rơi vào vòng xoáy cạnh tranh khốc liệt của giới người mẫu. Nhất là khi mẹ cô bé –- cũng chính là cựu người mẫu Glikeriya Shirokova, hiểu rất rõ mặt trái của sự nổi tiếng và thế giới thời trang hoa lệ.
Mẫu nhí đẹp nhất thế giới gây tranh cãi vì quá gợi cảm - 8
Kristina sinh ngày 27/12/2005, Moscow, Nga. Em sống từ nhỏ ở Paris với bố của mình là cựu cầu thủ  Ruslan Pimenov của đội tuyển Nga mùa FiFa World Cup 2002 và mẹ là người mẫu Glikeriya Shirokova.
Mẫu nhí đẹp nhất thế giới gây tranh cãi vì quá gợi cảm - 9
Hình ảnh của cô bé ngoài đời.
Mẫu nhí đẹp nhất thế giới gây tranh cãi vì quá gợi cảm - 10
Kristina khởi nghiệp nghề người mẫu từ năm 2009 vàđã lên trang bìa của tạp chí Vogue Bambini và sải bước trên những sàn catwalk của những nhà thiết kế như Cavalli, D & G, Armani, Paesaggino, Benetton, Ermanno Scervino, SELA và nhiều nhãn hiệu khác.
Mẹ Kristina Pimenova nói bà thường xóa những bình luận không phù hợp trên Facebook con gái. Những bình luận phải thân thiện và không có video hay hình ảnh bậy bạ so với tuổi bé.
Một số cư dân mạng lại cho rằng ảnh của Kristina hoàn toàn vô tội mà do cái nhìn khắt khe của người lớn đang áp đặt suy nghĩ không đẹp của mình vào trẻ nhỏ.

Một số hình ảnh khác của mẫu nhí có gương mặt đẹp nhất thế giới:
Mẫu nhí đẹp nhất thế giới gây tranh cãi vì quá gợi cảm - 11
Mẫu nhí đẹp nhất thế giới gây tranh cãi vì quá gợi cảm - 12
Mẫu nhí đẹp nhất thế giới gây tranh cãi vì quá gợi cảm - 13
Mẫu nhí đẹp nhất thế giới gây tranh cãi vì quá gợi cảm - 14
Liên lạc trực tiếpFACEBOOK.COM/thegioicuagung
XƯỞNG SẢN XUẤT THỜI TRANG TRẺ EM GINGER WORLD
Địa chỉ: 273 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7
Điện thoại: 08. 3602.8470 - Hotline: 0909.338.202
Website: http://ginger-world.com

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại