Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 19

Hôm nay: 111

Tất cả: 185.617

Mẹo giúp Bé tươi tắn khi chụp hình

Cập nhật: 13/06/2023 03:23 - Lượt xem: 1665

Những người làm bố làm mẹ dường như lúc nào cũng có thể thốt lên rằng “con tôi đẹp quá!”. Nhưng nhiều người lại không lưu giữ lại được những khoảnh khắc xinh đẹp ấy, chỉ bởi vì con không thích chụp ảnh. Trẻ em quả thật không phải lúc nào cũng có thể vui vẻ trong suốt buổi chụp hình kéo dài; dưới đây là một số mẹo giúp bạn:

1. “Mua vui” cho bé
Bạn biết ai đó mà thích chơi cùng hoặc cảm thấy thoải mái chứ? Nếu có thể thì hãy rủ người đó tham gia buổi chụp hình với . Cùng những chiến thuật chọc cười, những câu đùa, sự thân thiện của họ, con bạn nhiều khả năng sẽ có được nhiều tấm hình đáng yêu.

2. Chuyện trò thân mật
Đừng chỉ giới hạn trong những nụ cười nhe răng "trăm lần như một". Bạn có thể nói chuyện với con, gợi ra những biểu cảm đa dạng của thông qua những câu chuyện. Những câu hỏi có thể ngớ ngẩn một chút, chẳng hạn như “Con có hôn một chú ếch để biến nó thành hoàng tử không?” cho vẻ mặt ngẫm nghĩ, “Giày của bố có hôi không?” cho vẻ mặt nhăn nhó buồn cười…

3. Để bé tự nhiên
Nếu bạn không thể dụ bé cười để chụp một tấm ảnh, thì hãy… kệ đi. Hãy đưa cho một số đạo cụ dễ thương mà có thể chơi cùng (xe đồ chơi hay một chiếc mũ ngộ nghĩnh), hoặc bật/ hát bài hát yêu thích của con và để nhảy nhót. Bạn cứ lùi lại đi, sẽ tự tạo dáng cho bạn “rình” chụp. Bạn chỉ có thể thấy được nụ cười khi con cảm thấy thoải mái mà thôi
.



4. Chạy chơi ngoài trời
Bối cảnh ngoài trời có thể là bối cảnh tuyệt vời để chụp hình cho gia đình, vì hầu hết mọi đứa trẻ đều sẽ cảm thấy vui vẻ hơn so với khi ở trong nhà. Hãy để chơi đùa trên bãi cỏ, ngoài sân hoặc trong con hẻm vắng trước nhà. Bạn cũng có thể chụp khi bé đang tham gia vào những hoạt động yêu thích của mình như chơi xích đu, chơi đồ hàng hoặc bất cứ điều gì mà con thích làm nhất ở ngoài trời.

5. Để bé cùng tham gia
Hãy cho xem hình chụp ra sẽ như thế nào để giúp cảm thấy mình đang tham gia vào một việc gì đó thú vị. Biết được mình trông sẽ xinh xắn đáng yêu như thế nào. Bạn sẽ động viên, giúp hứng thú hơn trong việc làm mẫu cho bạn trong thời gian… lâu hơn một chút.

Liên lạc trực tiếp FACEBOOK.COM/thegioicuagung
XƯỞNG SẢN XUẤT THỜI TRANG TRẺ EM GINGER WORLD
Địa chỉ: 273 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7
Điện thoại: 08. 3602.8470 - Hotline: 0909.338.202
Website: http://ginger-world.com | www.kaloo.vn

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại