Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 16

Hôm nay: 437

Tất cả: 182.651

Ngắm nhìn 5 hot boy nhí xứ kim chi nổi tiếng xinh trai, sành điệu

Cập nhật: 06/11/2014 10:46 - Lượt xem: 3531

Dù còn nhỏ tuổi nhưng những cậu bé này đã sở hữu một lượng fan hâm mộ đông đảo nhờ khuôn mặt cực đẹp trai và phong cách thời trang chất lừ.

1. Danny (Daniel Hyuno Lachapelle)

Danny nổi tiếng với biệt danh Tiểu Nichkhun do có khuôn mặt rất giống Hoàng tử Thái đẹp trai của nhóm 2PM. Tiểu Nichkhun thường được ăn diện rất sành điệu trong những bức hình đăng trên trang cá nhân.
Danny nổi tiếng với biệt danh "Tiểu Nichkhun" do có khuôn mặt rất giống Hoàng tử Thái đẹp trai của nhóm 2PM. Tiểu Nichkhun thường được ăn diện rất sành điệu trong những bức hình đăng trên trang cá nhân.
(2) Style của Danny là cổ điển pha trộn với một chút phá cách. Ulzzang nhí này cực ưa thích kiểu phối hợp quần đùi với tất cao cổ. Kiểu phối hợp này tạo nên một phong cách riêng vừa vintage, vừa đáng yêu cho cậu bé.
Style của Danny là cổ điển pha trộn với một chút phá cách. Ulzzang nhí này cực ưa thích kiểu phối hợp quần đùi với tất cao cổ. Cách mix này tạo nên một phong cách riêng vừa vintage, vừa đáng yêu cho cậu bé.
(3) Những items thường xuất hiện với hotboy nhí là quần short, áo len hoạ tiết vintage, tất cổ chân, giày moka,...
Những item thường xuất hiện với hotboy nhí là quần shorts, áo len hoạ tiết vintage, tất cổ chân, giày moka...
(4) Gu ăn mặc cá tính và và đẹp lai long lanh giúp Danny trở nên đắt show quảng cáo với những nhãn hàng quần áo trẻ em nổi tiếng cũng như có mặt thường xuyên trên các tạp chí thời trang.
Gu ăn mặc cá tính và và đẹp lai long lanh giúp Danny trở nên đắt show quảng cáo với những nhãn hàng quần áo trẻ em nổi tiếng, cũng như có mặt thường xuyên trên các tạp chí thời trang.

2. Dennis Kane
(5) Cậu bé lai Mĩ  Hàn này đã từng làm điên đảo cộng đồng mạng khi sở hữu khuôn mặt xinh trai với các đường nét hoàn hảo, cùng với đó là phong thái cực cool khi chụp hình. Dennis được hâm mộ không kém gì khác idols Kpop.
Cậu bé lai Mỹ - Hàn này khi mới được phát hiện từng làm điên đảo cộng đồng mạng khi sở hữu khuôn mặt xinh trai với các đường nét hoàn hảo, cùng với đó là phong thái cực cool khi chụp hình. Dennis được hâm mộ không kém gì các idol Kpop.
(6) Hotboy 6 tuổi có phong cách ăn mặc khá đơn giản. Áo phông, quần thun là lựa chọn yêu thích của Dennis để lúc nào cũng được thoái mái chơi đùa, chụp ảnh.
Hotboy 6 tuổi có phong cách ăn mặc khá đơn giản. Áo phông, quần thun là lựa chọn yêu thích của Dennis để lúc nào cũng được thoái mái chơi đùa, chụp ảnh.
(7) Tuy sử dụng những món đồ cơ bản, set đồ của cậu bé vẫn đủ thu hút sự chú ý nhờ biết cách nhấn nhá vào các chi tiết nhỏ hay cách phối hợp màu sắc hài hoà ăn ý.
Tuy sử dụng những món đồ cơ bản, set đồ của cậu bé vẫn đủ thu hút sự chú ý nhờ biết cách nhấn nhá vào các chi tiết nhỏ hay cách phối hợp màu sắc hài hoà ăn ý.
(8) Phong thái tự tin đúng chất hotboy cùng là yếu tố giúp cậu bé ulzzang trở nên phong cách hơn trong những bức hình.
Phong thái tự tin đúng chất hotboy cùng là yếu tố giúp cậu bé ulzzang trở nên phong cách hơn trong những bức hình.

3. Mason Moon
(9) Không mấy ai còn xa lạ với cái tên Mason. Đây là em bé từng gây bão trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ với loạt hình ảnh dễ thương như thiên thần. Cậu bé đáng yêu bây giờ đã lớn hơn và rất được chăm chút về khoản ăn mặc.
Không mấy ai còn xa lạ với cái tên Mason. Đây là cậu bé từng gây bão trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ với loạt hình ảnh dễ thương như thiên thần. "Thiên thần nhí" đáng yêu bây giờ đã lớn hơn và rất được chăm chút về khoản ăn mặc.
(10) Mason yêu thích những trang phục mang hơi hướng sport thật năng động, thoải mái.
Mason yêu thích những trang phục mang hơi hướng sport thật năng động, thoải mái.
(11) Áo khoác bóng chày, quần baggy thun, giày thể thao là những món đồ thường được cậu bé thiên thần diện nhiều nhất.
Áo khoác bóng chày, quần baggy thun, giày thể thao là những món đồ thường được "cậu bé thiên thần" diện nhiều nhất.
(12) Tuy vậy, khi đi sự kiện, cậu bé vẫn rất chỉn chu, lịch lãm trong set sơ mi  áo vest. Chất thể thao thường ngày có thể tìm thấy trong cách phối áo vest với quần đùi và giày vans của hotboy nhí.
Tuy vậy, khi đi sự kiện, cậu bé vẫn rất chỉn chu, lịch lãm với sơ mi - áo vest. "Chất thể thao" thường ngày có thể tìm thấy trong cách phối áo vest với quần đùi và giày vans của hotboy nhí.

4. Jung Yoo Geun
(13) Cậu bé Jung Yoo Geun đã một bước thành sao sau khi làm khách mời trong chương trình Hello Baby cùng nhóm nhạc đình đám SHINee.
Cậu bé Jung Yoo Geun đã "một bước thành sao" sau khi làm khách mời trong chương trình Hello Babycùng nhóm nhạc đình đám SHINee.
(14) Khác với các ulzzang nhí khác, Yoo Guen tạo ấn tượng riêng cho mình với phong cách ngố ngố buồn cười. Gu ăn mặc có phần luộm thuộm này lại đưa đến vẻ đáng yêu bất ngờ cho Yoo Guen.
Khác với các ulzzang nhí khác, Yoo Guen tạo ấn tượng riêng cho mình với phong cách ngố ngố buồn cười. Gu ăn mặc có phần luộm thuộm này lại đưa đến vẻ đáng yêu bất ngờ cho Yoo Guen.
(15) Mái tóc xoăn ngộ nghĩnh và những biểu cảm chọc cười là yếu tố làm nên style riêng biệt cộp mác Yoo Guen.
Mái tóc xoăn ngộ nghĩnh và những biểu cảm chọc cười là yếu tố làm nên style riêng biệt cộp mác Yoo Guen.
(16) Mê các nhân vật hoạt hình như cậu bé Shin, Tom và Jerry,& hotboy nhí cá tính này còn có một bộ sưu tập những items in hình nhân vật. Có thể thấy những món đồ này tuyệt đối hợp với phong cách của Yoo Guen.
Mê các nhân vật hoạt hình như cậu bé Shin, Tom và Jerry… hotboy nhí cá tính này còn có một bộ sưu tập những item in hình nhân vật. Có thể thấy những món đồ này tuyệt đối hợp với phong cách của Yoo Guen.

5. Leo William Recipon
(17) Mang trong mình 2 dòng máu Pháp  Hàn, Leo sở hữu vẻ đẹp vừa ngây thơ đáng yêu vừa nhẹ nhàng lãng mạn.
Mang trong mình 2 dòng máu Pháp - Hàn, Leo sở hữu vẻ đẹp ngây thơ đáng yêu.
(18) Phong cách ăn mặc thường thấy của Leo là dễ thương đúng tuổi nhưng không kém phần thanh lịch. Áo khoác dạ cài khuy là item được hotboy nhỏ tuổi cưng nhất.
Phong cách ăn mặc thường thấy của Leo là dễ thương đúng tuổi nhưng không kém phần chất chơi. Áo khoác dạ cài khuy là item được hotboy nhỏ tuổi cưng nhất.
(19) Cậu bé thường mix áo khoác nhiều layer để trông thời trang hơn, lại giữ được sự ấm áp. Khuôn mặt bầu bĩnh cực đáng yêu của Leo cũng là yếu tố giúp ăn điểm.
Cậu bé thường mix áo khoác nhiều layer để trông thời trang hơn, lại giữ được sự ấm áp. Khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu cũng là yếu tố giúp Leo ăn điểm.
(20) Một loạt các kiểu áo khoác dạ dáng cơ bản được ulzzang nhí thử nghiệm phối theo nhiều phong cách khác nhau, vừa sành điệu vừa không bị nhàm chán.
Một loạt các kiểu áo khoác dạ dáng cơ bản được ulzzang nhí thử nghiệm phối theo nhiều phong cách khác nhau, vừa sành điệu vừa không bị nhàm chán.

Liên lạc trực tiếp FACEBOOK.COM/thegioicuagung
XƯỞNG SẢN XUẤT THỜI TRANG TRẺ EM GINGER WORLD
Địa chỉ: 273 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7
Điện thoại: 08. 3602.8470 - Hotline: 0909.338.202
Website: http://ginger-world.com

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại