Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 17

Hôm nay: 75

Tất cả: 177.092

Xu hướng make up hot nhất mùa hè năm nay

Cập nhật: 24/06/2013 12:57 - Lượt xem: 2686

Biết chọn cách trang điểm, màu sắc phù hợp với khuôn mặt, tính cách sẽ giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn.

Biết chọn cách trang điểm, màu sắc phù hợp với khuôn mặt, tính cách sẽ giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn.

Son môi màu đậm

Son môi màu đậm

Những gam màu chắc chắn giúp bạn quyến rũ hơn trong mùa hè là màu đỏ, cam và hồng tươi. Phần còn lại trên khuôn mặt, bạn hãy trang điểm tự nhiên bằng một lớp phấn nền và tạo điểm nhấn ở làn mi cong được chải mascara màu đen và chì kẻ mắt màu trắng.

Trang điểm tự nhiên

Trang điểm tự nhiên

Năm qua, các chuyên gia vẫn chưa khai thác hết phong cách trang điểm tự nhiên nên năm nay, phong cách này vẫn trụ vững. Vẻ đẹp tự nhiên không cần phải nhấn mạnh ở bộ phận nào, vì vậy, bạn có thể hoàn toàn tự tin mình luôn thời thượng, cuốn hút.

Bạn nên dùng phấn che khuyết điểm, phủ nhẹ một lớp phấn má hồng, chải mascara và giữ nguyên đôi môi hoặc thoa son màu nude hay son bóng. Nếu thích, bạn phủ một lớp phấn mắt màu trung tính. Đây là kiểu trang điểm thích hợp cho phụ nữ mọi lứa tuổi rất được ưa chuộng.

Mắt màu rực rỡ

Mắt màu rực rỡ

Song hành cùng với cuộc “nổi loạn” của những gam màu sáng rực rỡ, táo bạo của thời trang là gam màu mắt sáng như cam, hồng, xanh lá, xanh dương. Đây là phong cách hoàn hảo dành cho các nàng cá tính và sở hữu làn da mịn màng. Vì thế, bạn hãy sử dụng kem che khuyết điểm và phấn nền.

Sau khi chọn được màu mắt ưng ý, kẻ viền mắt và mascara màu đen. Bạn có thể sử dụng son màu nude hoặc đỏ.

Chân mày tự nhiên

Chân mày tự nhiên

Đây là xu hướng thống trị trong mùa hè năm nay. Chuyên gia trang điểm của MAC, Pablo Rodriguez chia sẻ: “Xu hướng chân mày tự nhiên sẽ giúp bạn đẹp hơn. Bạn hãy để lông mày dày và thẳng như công chúa Stephanie của Monaco những năm 80, hay hiện đại hơn là Natalie Portman. Sử dụng bột chân mày có màu cùng tông mới màu tóc để tạo đường nét là cách giúp bạn bắt kịp xu hướng làm đẹp mới nhất”.

Bạn nên sử dụng chì để tạo dáng lông mày, phuơng pháp này ít gây hại cho vùng da nhạy cảm quanh mắt hơn waxing.

Phong cách cổ điển của những năm 60

Phong cách cổ điển của những năm 60

Những năm 60 và 70 đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho thời trang, tóc và phong cách trang điểm. Màu đen được thay thế bằng màu xanh mực, nâu và tím tạo đôi mắt khói mơ màng của những quý cô thập niên 70. Bí quyết hàng đầu của chuyên gia trang điểm Pat McGraths là tạo một ranh giới giữa bóng mắt và mắt bằng những đường viền đậm thể hiện rõ sự tương phản.

Để đôi mắt khói hiện đại và thời trang hơn, bạn hãy sử dụng viền mắt cùng màu với bóng mắt.

Da nâu bóng gợi cảm

Da nâu bóng gợi cảm

“Màu da cần phải hơi nâu một chút mới phù hợp với mùa Xuân Hè”,Gordon Espinet, chuyên gia trang điểm quốc tế của MAC cho biết. Những người mẫu trình diễn bộ sưu tập của Balmain, Blumarine và Missoni đều được trang điểm với một nước da nâu hồng hào kết hợp son môi màu nude hoặc màu đậm. Một làn da nâu lý tưởng đi đôi với mỹ phẩm trang điểm mờ và không nhũ, tạo vẻ đẹp gợi cảm và khỏe khoắn.

Phong cách này đòi hỏi bạn phải sở hữu một làn da mịn màng và căng bóng. Do đó, phái đẹp hãy đầu tư vào một sản phẩm dưỡng ẩm và chăm sóc da thật tốt.

Bộ móng với các gam màu sống động

Bộ móng với các gam màu sống động

Các mẫu nail với tông màu tươi tắn, lấp lánh ánh nhũ của năm nay phải đi đôi với màu son môi. Nếu không thích những gam màu quá sặc sỡ, bạn có thể chọn màu nude, xám hay đỏ san hô. Sophy Robson, chuyên gia sơn móng trong các show diễn lớn phát biểu: “Bộ móng phải trông thật vui nhộn, lấp lánh và thời trang”. Do đó, bạn cần phải sáng tạo mới có thể đi đầu xu hướng.

Nếu bạn sơn móng tại nhà, hãy quét một lớp sơn lót màu trắng, sau đó nhỏ một vài giọt sơn móng vào một chiếc bát nhỏ có đựng nước. Bạn nhỏ thêm vàu giọt màu khác theo sở thích, nhúng móng tay vào dung dịch, để ít phút cho sơn móng tay bám màu. Sau đó, bạn nhấc tay ra và làm sạch những phần màu thừa. Bạn sẽ sở hữu một bộ móng nghệ thuật “có một không hai”.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại