Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 15

Hôm nay: 229

Tất cả: 182.443

8 dấu hiệu bạn là một người mẹ tốt

Cập nhật: 29/09/2014 08:19 - Lượt xem: 1815

Tình yêu duy nhất mà bạn có thể tin tưởng đó chính là tình yêu của một người mẹ dành cho con gái của mình. Tình yêu của mẹ không có thứ gì có thể so sánh được và nó chứa đầy cảm xúc không thể nói ra. Dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy bạn là một người mẹ tốt.

1.Dạy con về nhân cách
Làm mẹ ai cũng mong muốn con mình sau này trở thành một người tốt cho xã hội . Con bạn biết quan tâm, chia sẻ mọi thứ với những người xung quanh thì những gì bạn dạy con là đúng. Những nhân cách này sẽ giúp con trưởng thành hơn trong cuộc sống. Điều này sẽ giúp bạn thực sự hạnh phúc vì đã dạy con cách làm người.

2.Luôn cho con thấy sự vui vẻ
Cảm xúc của hạnh phúc là điều quan trọng trong cuộc sống của bạn. Dù áp lực của công việc, cuộc sống khiến bạn mệt mỏi nhưng bạn luôn cho con yêu cảm thấy sự vui vẻ khi ở bên mình. Nếu con bạn luôn cảm thấy vui vẻ thì bạn là một người mẹ tốt biết yêu thương và chăm sóc con rồi đấy. Con bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc vì có một người mẹ như bạn.

8 dấu hiệu bạn là một người mẹ tốt 2.jpg

3.Dạy con giữ bình tĩnh
Sự bình tĩnh giúp giải quyết mọi chuyện tốt hơn và nó là điều mà các mẹ cần phải dạy con. Chính sự bình tĩnh này giúp ích rất nhiều cho con khi con bạn khi chúng lớn lên và chúng sẽ thầm cảm ơn mẹ chúng vì đã dạy chúng được nhiều điều bổ ích.

4.Dạy con cần biết khen ngợi
Nếu con bạn được điểm cao hay có những hành động xứng đáng được khen thì bạn hãy khen và kèm theo phần thưởng. Điều này sẽ giúp khích lệ tinh thần của con bạn. Nó giống như một giải thưởng lớn nhất dành cho con yêu.
5.Dạy con biết nói lời cảm ơn

Lời cảm ơn là điều không thể thiếu và được sử dụng nhiều nhất trong cuộc sống. Bạn nên dạy con nói lời cảm ơn với tất cả mọi điều mà những người xung quanh giúp đỡ bạn. Việc nói lời cảm ơn sẽ giúp con yêu nhận thức hơn về nhiều điều. Hãy trở thành một người mẹ tốt trong mắt các con yêu của mình.
8 dấu hiệu bạn là một người mẹ tốt 5.jpg

6.Luôn dành sự ưu tiên cho con
Là một người mẹ tốt luôn dành tình cảm và tình yêu thương dành cho con yêu của mình. Dù bạn có bận rộn với công việc đi chăng nữa bạn vẫn dành thời gian để chăm sóc con, ăn cơm cùng con và đưa con đi chơi, ru con ngủ...Mẹ luôn dành cho con sự ưu tiên cao nhất.

7.Chia sẻ cho con những bí mật
Bạn có thể cân bằng mọi thứ mà bạn đang làm. Khi bạn là một người mẹ tốt bạn cũng sẽ cư xử để con học tập theo. Bạn có thể chia sẻ mọi thứ, mọi điều bí mật cùng với con. Đặc biệt khi con bạn làm điều gì sai thú nhận trước bạn thì bạn nên tha thứ để con rút kinh nghiệm sau này.

8.Dành nhiều thời gian với con của bạn
Bạn luôn bận rộng trong công việc nhưng bạn luôn biết cách quản lý thời gian của mình. Bạn luôn dành thời gian cho gia đình bỏ qua những cuộc hẹn với bạn bè, luôn ở bên con lúc con cần. Như vậy bạn là một người mẹ vô cùng tuyệt vời rồi đó.

Liên lạc trực tiếp FACEBOOK.COM/thegioicuagung
XƯỞNG SẢN XUẤT THỜI TRANG TRẺ EM GINGER WORLD
Địa chỉ: 273 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7
Điện thoại: 08. 3602.8470 - Hotline: 0909.338.202
Website: http://ginger-world.com

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại