Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 8

Hôm nay: 161

Tất cả: 184.603

Cách phân biệt nước hoa KALOO thật - giả?

Cập nhật: 13/06/2023 03:17 - Lượt xem: 8965

Nước hoa KALOO giả có nhiều loại, có thể là hàng thật bị pha, nhưng phổ biến nhất là loại “nhái” hoàn toàn theo mẫu mã của hàng thật (chia theo mức độ tinh vi là fake loại 1 – giả cực giống, fake loại 2, v.v).

GINgER WORLD ĐỐI TÁC BÁN HÀNG CAO CẤP CHO NHÃN HÀNG KALOO FRANCE

KALOO Tinh tế, sang trọng, nhiều ý nghĩa, nước hoa KALOO cũng là một mặt hàng khá nhạy cảm, rất dễ làm giả, làm nhái.
Sản phẩm Nước Hoa KALOO Dragee

Thị trường hiện nay tràn lan các sản phẩm nước hoa tăng cao.
Nếu dựa vào mùi hương các bạn thì không thể nào phân biệt được đâu là nước hoa giả không lâu, mùi bay rất mau hoặc rất nồng do sử dụng tinh mùi hóa học nhiều và dụng nguồn nguyên liệu rẻ tiền có dung môi hòa tan chứa nồng độ cồn cao.

Bạn nên để ý những chi tiết cụ thể hơn.
Thứ nhất, về mẫu mã: Vỏ hộp nước hoa giả.

Thứ hai, về chất lượng: Mùi nước hoa thật còn những lớp hương sau thì hoàn toàn khác.

Không phải ai cũng đủ kiên nhẫn hoặc độ tinh tường để có thể phát hiện được những điều này. Và cách đơn giản nhất để tránh mua nhầm hàng giả là các bạn nên đến mua hàng ở những nơi uy tín, có tem bảo hành và phiếu bảo hành sản phẩm vì công ty bán hàng chính hãng mới dám đứng ra bảo hành mùi hương cho khách.

Tại sao người tiêu dùng lại dễ bị nhầm lẫn trong việc lựa chọn hàng KALOO chính hãng?

Có rất nhiều nguyên nhân để người tiêu dùng mua phải hàng giả. Cái khó là những sản phẩm nước hoa KALOO thật, cộng với lời mật ngọt của người bán hàng khiến những người dẹ nhạ cả tin dễ dàng sa vào bẫy.

Thêm vào đó, một bộ phận người tiêu dùng với tâm lý ham của rẻ nên lắm khi biết hàng nhái mà vẫn mua. Hơn nữa, thị trường ngày nay, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan thì việc nếu người mua không sành nên mua nhầm hàng KALOO giả là chuyện bình thường

khi mua hàng, bạn nên nhìn vào các bao bì bên ngoài. Kiểm tra chặt chẽ vỏ hộp. Chú ý đến sự rõ ràng của giấy bóng kính, các giấy bóng kính không nhăn nhúm và bọc xung quanh hộp vừa khít. Hộp nên dày và được làm từ một loại vật liệu chất lượng cao, màu sắc đồng nhất với các cạnh. Kiểm tra những điều ghi trên hộp, đặc biệt là kiểm tra mã vạch có chính xác và có trùng với vỏ chai không? Và quan trọng là có thấy nguồn gốc xuất xứ không? Lọ đựng nước hoa cũng cần được kiểm tra. Như tất cả các thương hiệu nổi tiếng đã thiết kế chai của riêng mình, điều này khá khó khăn để sao chép.

Vì vậy, điều quan trọng là bạn nên xác minh hình dạng của chai, kiểu thiết kế, độ dày, độ nét và chất lượng của sơn. Kiểm tra nắp chai nước hoa bên trong, trước hết là kiểm tra về mùi hương. Nếu mùi hương khá cay và hơi khác so với hương thơm thông thường thì bạn không nên mua nó về.

Hầu hết các loại nước hoa KALOO giả có một hương thơm cay nồng do độ cồn nhiều hơn cần thiết. Nước hoa KALOO chính hãng có ba lớp hương thơm: hương thơm trên cùng, hương thơm ở giữa và hương thơm ở dưới, khi bạn dùng, cả ba mùi hương này sẽ hòa trộn vào nhau và cho ra mùi hương quyến rũ nhất.

Nước hoa KALOO giả sẽ không còn mùi giống như những lọ nước hoa là giả, nếu da bạn bị dị ứng sau khi sử dụng như ngứa, phát ban, kích ứng da... Để hạn chế khả năng thấp nhất mua phải hàng giả và có căn cứ để kiện lại cửa hàng bán hàng giả, đó là khi mua sản phẩm, người mua phải bắt buộc lấy hóa đơn, trong đó ghi thật chi tiết các thông số về sản phẩm mình đã mua

LƯU Ý QUAN TRỌNG: Những mẹo bên trên chỉ là kinh nghiệm cá nhân của người viết và KHÔNG phải chuẩn mực để đánh giá mọi loại nước hoa cũng fake cũng rất nhiều. Những dấu hiệu trên chỉ mang tính tương đối và không phải đúng với mọi trường hợp.

KALOO là loại nước hoa KALOO chỉ từ 4h cho khí hậu Nóng, và 6h cho khí hậu se lạnh


Người viết đã thấy qua 1 số nước hoa fake được in ấn sắc sảo vô cùng, thậm chí độ lưu hương cũng khá bền, chỉ khi để 2 sản phẩm bên cạnh nhau so sánh thì mới thấy có chút ít khác biệt.

Vậy Hãy Mua Nước Hoa KALOO tại những nơi có uy tín và Nhập Khẩu với các chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng.

Liên lạc trực tiếp FACEBOOK.COM/thegioicuagung
XƯỞNG SẢN XUẤT THỜI TRANG TRẺ EM GINGER WORLD
Địa chỉ: 273 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7
Điện thoại: 08. 3602.8470 - Hotline: 0909.338.202
Website: http://ginger-world.com | www.kaloo.vn

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại