Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 24

Hôm nay: 355

Tất cả: 177.062

Chọn đồ sơ sinh cho bé mùa lạnh ấm áp

Cập nhật: 11/06/2023 12:03 - Lượt xem: 1928

Các bà mẹ sinh con vào mùa đông chắc hẳn sẽ rất lo lắng về việc giữ ấm cho con. Thực ra thì điều đó cũng không quá khó như bạn nghĩ. Sau đây là vài lời khuyên sẽ giúp ích cho bạn trong việc mang đến con có một mùa đông ấm áp.

1 Quần áo

Chọn đồ sơ sinh cho bé mùa đông ấm áp1.jpg
Vào mùa đông, bạn cần nhiều quần áo và chăn hơn để giữ ấm cho bé. Cũng cần sắm nhiều hơn các phụ kiện như tất chân, tất tay, khăn các loại, tã giấy, tấm lót, ...vì thời tiết lạnh bé sẽ “tè” nhiều hơn mà những ngày mưa phùn quần áo sẽ lâu khô.
Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý, mua ít hoặc không cần các loại quần áo sơ sinh mỏng và ngắn vì bé sẽ lớn rất nhanh, hết mùa đông sẽ không mặc vừa nữa. Nên mua nhiều quần áo dài, bodysuit, ... với áo khoác thì nên mua size lớn hơn một chút, vì bé sẽ thoải mái hơn và để có thể tận dụng vào năm sau.
Bạn cũng nên thay thế áo len chui đầu bằng áo len dạng đóng cúc, thêm vào đó mẹ hãy dùng khăn sữa để giữ ấm ngực và cổ cho bé. Mẹ cũng nên lưu ý khi chọn các loại áo len, vì nếu chất len xù, cứng có thể khiến bé bị dị ứng. Tốt nhất nên mua quần áo sơ sinh có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo sức khỏe cho con. Với trẻ sơ sinh chưa phải ra ngoài nhiều thì nên chọn quần áo bằng cotton dày thay vì áo len.
2 Tã giấy
Chọn đồ sơ sinh cho bé mùa đông ấm áp2.jpg
Mùa đông, dùng tã giấy sẽ giữ ấm cho bé tốt hơn tã xô, nên mẹ hãy chuẩn bị nhiều tã giấy một chút. Để tránh bé tè hay ị ra chăn nệm, mẹ hãy dùng tấm lót (loại 1 mặt là nilon, 1 mặt bông) cho bé nằm lên cũng như khi thay tã. Tấm lót cần được thay giặt thường xuyên để giữ vệ sinh cho bé. Ngoài ra, các mẹ có thể mua miếng lót sơ sinh dán dưới tã để bé tè ra thấm vào đấy sẽ đỡ lạnh.
3 Máy sưởi
Bạn cũng không nên dùng khăn ướt lau vệ sinh vì vừa lạnh lại tốn kém. Các mẹ nên mua bông tiệt trùng, mỗi lần vệ sinh thì nhúng vào nước ấm lau cho bé sẽ tốt hơn. Nếu không có điều hòa, nên mua máy sưởi để làm ấm không khí trước khi tắm bé. Bình nước nóng cũng rất cần thiết trong mùa đông nữa, các mẹ hãy ghi nhớ nhé.

Liên lạc trực tiếp FACEBOOK.COM/thegioicuagung
XƯỞNG SẢN XUẤT THỜI TRANG TRẺ EM GINGER WORLD
Địa chỉ: 273 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7
Điện thoại: 08. 3602.8470 - Hotline: 0909.338.202
Website: http://ginger-world.com

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại