Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 21

Hôm nay: 402

Tất cả: 182.616

CÓ NÊN DÙNG NƯỚC HOA NGƯỜI LỚN SỬ DỤNG CHO TRẺ.

Cập nhật: 26/06/2014 05:12 - Lượt xem: 2332

KHÔNG DÙNG NƯỚC HOA NGƯỜI LỚN SỬ DỤNG CHO TRẺ. vì mùi nước hoa của người lớn thường chứa những mùi hương kích thích khứu giác, tạo ra sức quyến rũ giới tính (sex), bạn nên tránh sử dụng nước hoa của mình cho bé, đặc biệt là bé gái.

Tránh dùng nước hoa người lớn sử dụng cho bé, vì có thể làm mất đi hương thơm tự nhiên của làn da trẻ em, đồng thời làm bé “già trước tuổi”, mất đi nét đẹp thơ ngây của bé đối với người lớn. Ngoài ra, vì mùi nước hoa của người lớn thường chứa những mùi hương kích thích khứu giác, tạo ra sức quyến rũ giới tính (sex), bạn nên tránh sử dụng nước hoa của mình cho bé, đặc biệt là bé gái.

- Nhiều bé có làn da rất nhạy cảm, nước hoa có thể gây rát da. Nên chọn nước hoa của những nhãn hiệu uy tín, chứa các thành phần không gây kích ứng da.
KALOO là loại nước hoa không chứa Cồn, đặc biệt dành cho trẻ em. Tinh tế, sang trọng, nhiều ý nghĩa, Kaloo như một lời biểu lộ tình yêu ngọt ngào, sâu sắc nhất. Tuy nhiên, nước hoa KALOO cũng là một mặt hàng khá nhạy cảm, rất dễ làm giả, làm nhái.
Xem chi tiết link dưới để phân biệt nước hoa nhé ba mẹ

PHÂN BIỆT NƯỚC HOA KALOO THẬT - GIẢ NHẤP LINK XEM CHI TIẾT: http://ginger-world.com/tin-tuc-n90932/cach-phan-biet-nuoc-hoa-kaloo-that--gia.html.

Liên lạc trực tiếp FACEBOOK.COM/thegioicuagung
XƯỞNG SẢN XUẤT THỜI TRANG TRẺ EM GINGER WORLD
Địa chỉ: 273 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7
Điện thoại: 08. 3602.8470 - Hotline: 0909.338.202
Website: http://ginger-world.com