Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 7

Hôm nay: 399

Tất cả: 182.613

GIẢM GIÁ 40% VÁY ĐẦM NHÃN HIỆU GINgER WORLD TẠI “CỘT MỐC 1 TRIỆU” LƯỢT TRUY CẬP.

Cập nhật: 08/06/2023 04:23 - Lượt xem: 2855

Thật hồi hộp đễ chờ đợi “Cột Mốc 1 Triệu” của GINgER WORLD. Cái cảm giác Vui Mừng, Mong Đợi, Hồi Hộp một giờ phút lịch sử, một cột mốc đáng ghi nhận, đã và đang đến gần với chúng tôi. Bao công sức, thành quả lao động của tập thể chúng tôi GINgER WORLD đang dần được mọi người công nhận và đếm từ con số “1 Triệu”. 1 Triệu Lượt Truy Cập tại Website: www.ginger-world.com

GIẢM GIÁ 40% VÁY ĐẦM NHÃN HIỆU GINgER WORLD

Còn nhớ cách đây 1 năm tròn, chúng tôi đã rất lo lắng và bồn chồn vì không biết các sản phẩm mình làm ra có được người tiêu dùng ưa chuộng, trang web mua sắm và giới thiệu thời trang Váy Đầm Công Chúa, Váy Đầm Dự Tiệc cho Trẻ Em của chúng tôi có thu hút, dễ dàng trải nghiệm, lướt web cho người tiêu dùng mua sắm trực tuyến hay không. Ngày thứ nhất, ngoài tập thể chúng tôi thì chỉ có 2 lượt truy cập của khách hàng, ngày thứ 3, thứ 4…cũng vậy chỉ thêm được trên dưới vài lượt truy cập nữa mà thôi, thật buồn, thật lo lắng… Nhưng rồi mọi chuyện đã khác. Con Số “1 Triệu” đang tới và kèm theo đó là đơn đặt hàng đã đến từ người tiêu dùng, các cửa hàng mua sĩ trên cả nước khiến chúng tôi sản xuất không xuể, mệt, cáu gắt trong công việc vì không đáp ứng được thời gian giao hàng và áp lực từ mọi hướng nhưng Vui đến vỡ òa…
Cám ơn tất cả khách hàng đã và đang ủng hộ nhãn hàng GINgER WORLD.
Cảm ơn tập thể GINgER WORLD chính các bạn đã tạo dựng GW như ngày hôm nay.

Đễ tri ân khách hàng và chúc mừng thời khắc đáng nhớ của tập thể chúng tôi GINgER WORLD.
Chương trình GIẢM GIÁ 40% VÁY ĐẦM NHÃN HIỆU GINgER WORLD lập tức có hiệu lực ngay khi Bộ Đếm Thống Kê Truy Cập trên Website GINgER-WORLD của chúng tôi thể hiện con số 1.000.000 Lượt Truy Cập và chương trình giảm giá sẽ kéo dài tới 48h sau thời điểm ấy mới chính thức kết thúc.  

“CỘT MỐC 1 TRIỆU LƯỢT TRUY CẬP” tuy còn rất rất khiêm tốn so với nhiều trang website bán hàng khác. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa đễ hướng tới cột mốc 10 Triệu trong thời gian ngắn nhất có thể.

LƯU Ý: Chương Trình Có Vài Điều Kiện Đi Kèm Bên Dưới.
  • Chương Trình Chỉ Áp Dụng cho Các Sản Phẩm Váy Đầm mang nhãn hiệu GINgER WORLD và có giá trị trên 301.000 VND trở lên.
  • Đối với các sản phẩm hết nguyên liệu, hết màu, hết phụ kiện. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng sang mẫu khác mong khách hàng chấp nhận và thông cảm. [Chúng tôi sẽ hạn chế tối đa việc này].
  • Số lượng đơn hàng có thể tăng đột biến, năng lực sản xuất của chúng tôi có hạn. Chúng tôi cam kết không bỏ sót bất kể đơn đặt hàng nào của khách hàng trong chương trình này dù ít hay nhiều, tuy nhiên thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn mong đợi. Đây là trường hợp bất khả kháng mong khách hàng lượng thứ nếu xảy ra. [Chúng tôi sẽ hạn chế tối đa việc này].
  • Khách hàng chọn mua sắm trong thời điểm diễn ra chương trình này sẽ không cùng lúc áp dụng các điều kiện hoặc ưu đãi khuyến mãi của chương trình khác.
  • Quyết định của GINgER WORLD là quyết định cuối cùng khi xảy ra tranh chấp về chương trình.
SAU CÙNG, DÙ KHÔNG MONG MUỐN NHƯNG CÓ THỂ THIẾU SÓT TỪ PHÍA CHÚNG TÔI VẪN CÓ THỂ XẢY RA. VẬY MONG KHÁCH HÀNG CẢM THÔNG VÀ ĐÓNG GÓP MỌI Ý KIẾN KHIẾU NẠI TẠI.

Webmaster.pei.vn@gmail.com hoặc FACEBOOK.COM/thegioicuagung

Liên lạc trực tiếp FACEBOOK.COM/thegioicuagung
XƯỞNG SẢN XUẤT THỜI TRANG TRẺ EM GINGER WORLD
Địa chỉ: 273 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7
Điện thoại: 08. 3602.8470 - Hotline: 0909.338.202
Website: http://ginger-world.com