Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 11

Hôm nay: 269

Tất cả: 176.976

Mẫu nhí 5 tuổi tự thiết kế bộ sưu tập thời trang

Cập nhật: 27/09/2017 01:19 - Lượt xem: 1592

Cô mãu nhí 5 tuổi Duda Bundchen được xác lập là NTK trẻ nhất thế giới khi vừa cho ra mắt bộ sưa tập do chính mình thiết kế và làm mẫu.
 

Nổi tiếng với vai trò người mẫu nhí, cô bé Duda Bundchen luôn nổi bật nhờ vẻ đẹp thiên thần, mái tóc vàng óng ả cùng đôi mắt xanh trong veo. Cô cháu gái của siêu mẫu Gisele Bundchen được hãng thời trang đến từ Brazil - Brandili Mundi - chọn mặt gửi vàng làm gương mặt đại diện thương hiệu. Không chỉ dừng lại ở đó, Duda Bundchen còn tỏa sáng hơn ở đây bằng việc sớm bộc lộ tài năng thiết kế thần đồng của mình. Hãng thời trang Brandili Mundi đã cho ra mắt một dòng sản phẩm mới mang tên Duda Bundchen For Brandili Mundi, và tất nhiên là do chính cô bé thiết kế.






... và thường xuyên xuất hiện cùng rất nhiều người mẫu chuyên nghiệp khác

Hãng Brandili Mundi tiết lộ rằng Duda hoàn toàn chủ động đưa ra ý kiến của mình trong quá trình thiết kế. "Duda miêu tả cho chúng tôi biết những kiểu dáng, chi tiết, hoa văn mà cô bé nghĩ ra, và chúng tôi dựa vào đó để tạo nên những sản phẩm hoàn chỉnh. Những ý tưởng của cô bé rất lãng mạn, chắc chắn các bé gái khác sẽ thích mê chúng", đại diện thương hiệu thời trang này chia sẻ.



Chất liệu sử dụng trong BST của cô bé đều được sản xuất từ nguyên liệu thân thiện với môi trường. Sau khi bộ sưu tập này được bán rộng rãi từ tháng 7 ở Brazil, cô mẫu nhí tài năng này sẽ nhận được hoa hồng từ doanh thu của dòng sản phẩm Duda Bundchen For Brandili Mundi, và một phần trong số đó sẽ được Duda gửi tới quỹ từ thiện dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại đất nước này.
Một số các mẫu thiết kế thuộc BST mới nhất do chính cô bé làm mẫu.


Nguồn: Sưu tầm

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại