Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 26

Hôm nay: 146

Tất cả: 177.163

Ngất Ngay Cặp Mẹ Con Sao Việt Sở Hữu Gu Thời Trang Đẹp Mê

Cập nhật: 23/09/2017 10:55 - Lượt xem: 1221

Từ khi mới lọt lòng, gu thời trang của các nhóc tỳ nhà sao Việt đã được giới truyền thông và người hâm mộ quan tâm. Vì thế, ở bất cứ nơi đâu chúng ta cũng đều thấy được vẻ đẹp “chất lừ” của tất cả trang phục mà các cặp mẹ con sao Việt mặc.

Ngất Ngay Với 5 Cặp Mẹ Con Sao Việt Sở Hữu Gu Thời Trang “Đẹp Mê”
Là những tín đồ thời trang trong làng giải trí Việt nên các bà mẹ như Hồ Ngọc Hà, Elly Trần, Trương Ngọc Ánh, Xuân Lan,… chẳng gặp khó khăn trong việc diện ton sur ton cùng với thiên thần bé nhỏ của mình. Nhờ sự tinh tế và am hiểu thời trang, các bà mẹ nổi tiếng đều chọn set đồ cho mình và các nhóc tỳ rất đồng bộ, khiến mọi người xung quanh khó rời mắt.

  1. Mẹ con nhà Elly Trần
Elly Trần từng được mệnh danh là “Hot girl ngực khủng”, nhưng cô đã dần thay đổi trên con đường xây dựng sự nghiệp bằng việc chuyển hướng sang hình ảnh một người mẹ trẻ đẹp và khéo chăm con.
Bà mẹ trẻ Elly Trần thường chọn những mẫu trang phục ton sur ton với hai cô công chúa bé nhỏ của mình

Dù đã có hai con nhỏ nhưng Elly Trần vẫn trẻ trung và tràn đầy sức sống như thời thiếu nữ. Elly Trần thường cố gắng tạo sự đồng điệu với hai cô công chúa của mình bằng những trang phục đôi bắt mắt và hợp mốt. Và sự đồng điệu đó chính là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức hút riêng cho “mẹ con nhà Elly Trần”.
Elly Trần rất chăm lo đến hình ảnh của mình và con gái
Elly Trần và con gái giống như những “fashionista chính hiệu” với “tủ đồ đôi” đa phong cách

Elly Trần từng chia sẻ: “Khi đi mua đồ, cô luôn nghĩ đến con gái đầu tiên và cố gắng làm sao để kết hợp được trang phục của mẹ con một cách ưng ý nhất”. Bộ sưu tập đồ của mẹ con nhà Elly Trần rất đa dạng từ váy hai dây, váy sơ mi, yếm bò,… cho đến đồ tập gym.
  1. Hà Hồ và Quý tử Subeo
Hà Hồ là một trong những mỹ nhân Việt có gu thời trang sành điệu nổi tiếng trong giới showbiz. Chính vì thế, quý tử Subeo của cô và Cường Đôla luôn xuất hiện với phong cách chất lừ.
Nhanh chóng cập nhật xu hướng trên thế giới, bà mẹ một con còn khéo léo ứng dụng gu thời trang cá nhân của mình vào phong cách ăn mặc của cậu con trai Subeo. Chẳng trách, mỗi khi xuất hiện dù trên phố hay các sự kiện, Hà Hồ cùng con trai luôn nổi bật và gây chú ý với người hâm mộ.
Mẹ con Hà Hồ thường lựa chọn những phong cách thời trang đường phố cực kỳ cá tính

Phong cách thời trang đường phố của Hồ Ngọc Hà thường rất thoải mái, cá tính. Và có lẽ cũng nhờ vào gu ăn mặc không quá nữ tính này mà cô dễ dàng lựa chọn trang phục “tông xuyệt tông “ cùng con trai Subeo.
Hà Hồ khẳng định Subeo là “người đàn ông duy nhất” mà cô yêu thương

Hồ Ngọc Hà luôn đùa rằng Subeo chính là “ người yêu” của cô. Có lẽ Hà Hồ và Subeo là cặp mẹ con “ dính nhau như sam” nhất showbiz Việt khi tần suất xuất hiện của cậu bé và mẹ rất thường xuyên trên Facebook cá nhân của của nữ ca sĩ này. Bởi vậy, không có gì nhạc nhiên khi Subeo có cơ hội được thể hiện cá tính thời trang cùng gu ăn mặc sành điệu và “ chất” như thế này
Sơ mi trơn màu cùng quần lửng là set đồ thường xuyên được mẹ Hà Hồ chuẩn bị để Subeo

Dễ nhận thấy áo quần của 2 mẹ con mặc rất ít khi màu mè, lòe loẹt, cũng không có những họa tiết chi chít. Subeo thường xuyên diện quần jeans màu trầm, áo sơ mi trơn, kẻ nhỏ, áo phông màu trắng hoặc màu trầm mạnh mẽ. Cách mix đồ này rất tương thích và hòa quyện với phong cách thời trang đường phố tối giản và tinh tế của Hà.
  1. Xuân Lan và Bé Thỏ
Là cựu người mẫu đình đám của showbiz Việt, Xuân Lan sở hữu một gu thời trang ổn định và khác biệt. Không giống các bà mẹ trẻ khác, Xuân Lan thường diện trang phục đơn giản, gọn nhẹ cho chính mình và con gái cưng.
Xuân Lan thường diện gu ăn mặc đơn giản, gọn nhẹ cho chính mình và con gái cưng
Những trang phục của Xuân Lan và con gái có họa tiết rất đơn giản

Khác với nhiều ngôi sao làng giải trí Việt, Xuân Lan thường xuyên đưa bé Thỏ tham dự các sự kiện showbiz.Và bé Thỏ cũng được mẹ trang bị cho những bộ cánh tươm tất, sành điệu và đáng yêu. Xuân Lan và con gái chuộng gam màu trơn hoặc trung tính, kiểu trang phục tối giản họa tiết.
  1. Lưu Hương Giang và bé Mina
Mina là cô công chúa đầu lòng của vợ chồng Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh. Từ nhỏ, hình ảnh cô bé được giấu kỹ với công chúng vì cặp đôi không muốn cuộc sống của con gái bị xáo trộn. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Mina xuất hiện cùng bố mẹ nhiều hơn trong các sự kiện quảng cáo.
Mina hay xuất hiện với ba mẹ trong các sự kiện quảng cáo
Mina cũng có style ăn mặc thời thượng, sành điệu, không hề thua kém mẹ

Có mẹ là fashionista, Mina cũng có style ăn mặc thời thượng, sành điệu, không hề thua kém mẹ. Lưu Hương Giang tiết lộ, ở nhà, Mina thích làm điệu trước gương. Cô bé luôn tự chọn quần áo, sắp xếp đồ đạc trước khi đi học hoặc đi chơi. Gout thời trang của Mina khiến Lưu Hương Giang phải bất ngờ vì cô bé chọn đồ rất đáng yêu mà không cần bố, mẹ tư vấn.
  1. Trương Ngọc Ánh và Bé Bảo Tiên
Bảo Tiên, trái ngọt tình yêu duy nhất trong cuộc hôn nhân của Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn vừa mới hơn 8 tuổi. Cô bé đang theo học một trường quốc tế ở TP HCM.
Bảo Tiên là trái ngọt đầu lòng của Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn
Công chúa Bảo Tiên được mẹ chọn những chiếc váy bồng bềnh

Ngay từ nhỏ, Bảo Tiên đã gắn với hình ảnh công chúa khi được cha mẹ chọn cho những trang phục ngọt ngào với sắc hồng, trắng. Những chiếc váy tiểu thư bồng bềnh cùng các phụ kiện nhỏ xinh càng khiến Bảo Tiên xinh xắn, đáng yêu. Những chiếc nơ cài tóc khiến mái tóc dài mảnh mai của cô bé càng thêm nữ tính.
Bảo Tiên được mẹ lựa chọn đa dạng phong cách

Càng lớn, Bảo Tiên càng được mẹ chọn thêm cho những phong cách đa dạng hơn. Những bộ quần, váy yếm, giày thể thao, legging, áo phông… vẫn có những nét nữ tính dịu dàng cho Bảo Tiên.
  1. Linh Nga và Bé Luna
Linh Nga được mệnh danh là “Chim công làng múa”, cô sở hữu vẻ đẹp kiêu kỳ với ánh mắt sắc sảo và gout thời trang đẳng cấp mỗi khi xuất hiện. Cô là diễn viên múa duy nhất ở Việt Nam khẳng định được tên tuổi trong làng giải trí và là gương mặt quen thuộc trong các sự kiện thời trang hàng đầu. Cô là gương mặt yêu thích của nhiều tạp chí, nhiều nhãn hang
Linh Nga và Bé Luna có gout ăn mặc rất dễ thương
Sau thời gian dài yên ắng, cô đã có nhiều hoạt động nghệ thuật và góp mắt tại nhiều sự kiện giải trí. Cô hạnh phúc bên con gái nhỏ, Luna tên thật là Nguyễn Khánh Linh Linh, bé được mẹ gọi với tên dễ thương là Luna.
Hai mẹ con Linh Nga thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mặc đồ đôi



Khi con gái còn bé, Linh Nga giữ bí mật về hình ảnh của con. Khi Luna được 2 tuổi, cô chia sẻ hình ảnh của con nhiều hơn với công chúng. Hai mẹ con thường xuyên mặc đồ đôi chụp những bộ ảnh thời trang với nụ cười hạnh phúc.

Nguồn: Sưu Tầm

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại