Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 6

Hôm nay: 526

Tất cả: 182.740

Những lưu ý khi chọn trang sức cho bé

Cập nhật: 18/11/2014 11:39 - Lượt xem: 1915

Bên cạnh những bộ đồ xinh xinh, các mẹ thường chọn thêm những trang sức hay phụ kiện cho bé gái nhà mình thêm đáng yêu, nhưng các mẹ cũng nên lưu ý một số vấn đề khi lựa chọn để đảm bảo an toàn cho bé.

1. Chất liệu: Khi mua đồ trang sức hay phụ kiện cho bé gái, các mẹ cần hết sức cẩn thận chọn mua chất liệu an toàn với trẻ, tốt nhất bạn không nên sử dụng các đồ trang sức rẻ tiền vì khi đeo nữ trang, đặc biệt là loại rẻ tiền, trẻ con có thể bị nhiễm các kim loại độc hại với nồng độ vượt hàng trăm lần cho phép. Để đảm bảo an toàn cho bé, đối với những trang sức nhiều màu sắc, dễ thương, giá thành rẻ, các mẹ không nên cho bé đeo lâu.

Những lưu ý khi chọn trang sức cho bé 1.jpg
Những chiếc vòng hạt nhựa đầy màu sắc thế này, các mẹ không nên cho bé đeo thường xuyên.
2. Trang sức dạng tròn: Các mẹ cần lưu ý rằng trẻ còn nhỏ thường có thói quen đưa lên miệng ngậm, mút, hoặc có thể lấy tay giật những trang sức mà bạn đeo cho bé, vì vậy cần lưu ý khi mua trang sức hay phụ kiện cho bé gái, cần lựa chọn trang sức có hình dạng trơn, vòng tròn và có độ chắc chắn cao, không dễ gãy rụng để tránh trường hợp bé ngậm trong miệng gây nguy hiểm. Đồng thời bạn cũng không nên mua các trang sức có góc cạnh hoặc có kiểu dáng sắc nhọn, chi tiết rườm rà như hình ngôi sao, hình chữ thập vì những loại trang sức này có thể cọ xát đâm vào da của bé, khiến da trẻ vốn mỏng manh dễ bị trầy xước gây viêm nhiễm da.
Những lưu ý khi chọn trang sức cho bé 2.jpg
Những chiếc nhẫn nhiều kiểu dáng thế này có thể gây xước da nếu bé không chú ý.

3. Giá thành: Việc đeo vòng bạc để chắn gió và giúp các bé khỏe mạnh hơn là 1 việc rất bình thường, tuy nhiên bên cạnh việc chọn những chiếc vòng tròn trơn để không làm xước da bé, các mẹ cũng nên lưu ý về giá thành của sản phẩm, chỉ nên chọn bạc, không nên chọn các chất liệu đắt tiền khác. Nhiều cha mẹ cho con em mình đeo đồ trang sức quá sớm, khi các em chưa ý thức được giá trị và tự bảo vệ được mình. Đã có nhiều trường hợp trẻ bị mang họa, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng khi đeo những trang sức có giá trị. Vì thế cha mẹ không nên mua cho trẻ những đồ trang sức đắt tiền như đồ trang sức bằng vàng, kim cương, đá quý hoặc chất liệu quý để đề phòng các trường hợp xấu xảy ra. Đồng thời gia đình cũng cần phải trang bị cho các em những kỹ năng để xử lý tình huống khi gặp kẻ xấu, người lạ mặt...
Những lưu ý khi chọn trang sức cho bé 3.jpg
Hãy cẩn thận lựa chọn để bảo đảm an toàn cho bé yêu của bạn nhé!

Liên lạc trực tiếp FACEBOOK.COM/thegioicuagung
XƯỞNG SẢN XUẤT THỜI TRANG TRẺ EM GINGER WORLD
Địa chỉ: 273 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7
Điện thoại: 08. 3602.8470 - Hotline: 0909.338.202
Website: http://ginger-world.com

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại