Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 15

Hôm nay: 144

Tất cả: 186.176

Các mẫu concepts váy đầm mới tại GINgER WORLD năm 2014.

Cập nhật: 08/06/2023 04:39 - Lượt xem: 3135

Một chiếc váy nhung da GINgER WORLD màu đỏ, hồng cánh sen, cam đất, có hình thù con mèo đáng yêu kết hợp chiếc áo thun cổ sen hoặc cổ tròn bằng chất liệu thun giả da màu đen nhìn sang trọng nhưng vẫn đảm báo thấm hút mồ hôi tốt hay chiếc váy dự tiệc phong cách pháp màu hồng phấn hay chiếc đầm ren nhiều tầng điểm xuyến nơ nhí dài ngang gối và xếp ren ở phần thân hãy kết hợp với một chiếc quần tất bằng nỉ, thun màu sắc nóng, kèm theo một chiếc áo khoác và đôi giày cao cổ… Chắc hẳn bé yêu của bạn sẽ thực sự nổi bật và tránh được cái se lạnh.

Mặc váy cho bé gái không chỉ giúp các bé thêm xinh xắn, dễ thương, điệu đà mà còn giúp bé gái thoải mái hơn khi vui chơi. Mỗi em nhỏ sẽ hợp với từng mẫu đầm, từng màu sắc khác nhau, thế nên các mẹ nên chú ý thật kỹ lưỡng để tìm được bộ váy cho bé gái thật xinh.

Ví như các bé gái hơi tròn trĩnh một chút, các mẹ nên chọn váy dáng suông để trông các bé sẽ bớt mập. Còn với những bé có dáng người gầy, váy đầm xinh cho bé gái chính là các mẫu váy bồng, có đai nơ và họa tiết nhiều màu. Khi khoác lên mình chiếc đầm này, các bé trông sẽ tròn đầy, dễ thương.

Với kiểu thời tiết chớm lạnh hiện nay, mẹ hãy chọn cho bé những chiếc váy dạ mỏng, dài tay với màu sắc “nóng” để bé lúc nào cũng cảm nhận được sự ấm áp. Một chiếc váy cho bé gái cá tính sẽ là màu nóng có họa tiết cầu kỳ một chút. Các bé sẽ vô cùng thích thú với những mẫu đầm này đấy.

Một chiếc váy nhung da GINgER WORLD màu đỏ, hồng cánh sen, cam đất, có hình thù con mèo đáng yêu kết hợp chiếc áo thun cổ sen hoặc cổ tròn bằng chất liệu thun giả da màu đen nhìn sang trọng nhưng vẫn đảm báo thấm hút mồ hôi tốt hay chiếc váy dự tiệc phong cách pháp màu hồng phấn hay chiếc đầm ren nhiều tầng điểm xuyến nơ nhí dài ngang gối và xếp ren ở phần thân hãy kết hợp với một chiếc quần tất bằng nỉ, thun màu sắc nóng, kèm theo một chiếc áo khoác và đôi giày cao cổ… Chắc hẳn bé yêu của bạn sẽ thực sự nổi bật và tránh được cái se lạnh.


GINgER WORLD sẵn sàng tư vấn để các mẹ tìm được váy cho bé gái sao cho thật đẹp. Những chiếc váy cho bé gái tại GINgER WORLD đều được chăm chút sản xuất với chất liệu tốt. Do vậy, độ bền của vải, độ bền của màu sắc luôn được đảm bảo. Các mẹ có thể giặt tay hay giặt hấp đều không hề bị xù nhé.

Liên lạc trực tiếp FACEBOOK.COM/thegioicuagung
XƯỞNG SẢN XUẤT THỜI TRANG TRẺ EM GINGER WORLD
Địa chỉ: 273 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7
Điện thoại: 08. 3602.8470 - Hotline: 0909.338.202
Website: http://ginger-world.com

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại