1040_100ML Nước Hoa Cho Bé Gái KALOO Liliblue không chứa cồn

Miêu tả:

NƯỚC HOA KALOO LILIBLUE_LỌAI 100ml.
Tên: KALOO LILIBLUE_Mã hàng: 1040_Sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ em
(Từ 3 Tháng tới 6 Tuổi)
Thể Tích: 100ml _ Bao Bì: Đóng gói đơn lẻ dạng hộp
Mùi Hương Đặc Trưng: Hương đầu: Hương Citrus Fruit - Hương giữa: Jasmine - Hương cuối: Musk

Thành Phần: Aqua (water), PPG-26-Buteth-26, Parfum, PEG-40-Hydrogenated Castor Oil, Glycerin, Phenoxyethanol, Methylparaben, Ethylparaben, Propylparaben, Butylparaben, Disodium Phosphate.

Công Dụng: Tạo hương thơm, mùi hương (Citrus Fruit, Jasmine, Musk) nhẹ nhàng tươi mát bền lâu giúp cơ thể thư giãn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé.

Sản xuất tại Pháp
Nhà Sản Xuất:
Kaloo Parfums licence by M.E.C
66 avenue des Champs Elysées-75008 Paris, France
Nhà Nhập Khẩu: PEI COMPANY LIMITED
Đối Tác Bán Hàng Được Ủy Quyền: GINgER WORLD
www.facebook.com/thegioicuagung
 

NƯỚC HOA KALOO?
GINgER WORLD ĐỐI TÁC BÁN HÀNG CAO CẤP CHO NHÃN HÀNG KALOO FRANCE
Khi nói đến nước hoa KALOO của PHÁP.


KALOO tên gọi gợi nhiều liên tưởng về sự yêu thương triều mến, là một bộ sưu tập của nước hoa không cồn (Alcohol Free) dành cho trẻ sơ sinh và trẻ em từ 3 Tháng tới 6 Tuổi sản xuất tại PHÁP, được nhận biết bởi những chiếc nắp chai sang trọng (Hình Chú Gấu Bông) đáng yêu. Một bộ sưu tập thực sự mang lại hạnh phúc cho Mẹ và Bé cùng sử dụng, mùi hương nhẹ nhàng tươi mát bền lâu giúp cơ thể thư giãn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho Bé.

KALOO nước hoa thử nghiệm miễn phí và đã kiểm định lâm sàng, với hương thơm và dưỡng chất mang lại sự an toàn cho da em bé... Sản phẩm được chính phủ PHÁP công nhận tự do hóa thương mại tại PHÁP và nhiều quốc gia trên thế giới.
Nước hoa KALOO cũng được chứng nhận bởi tổ chức kiểm định An Tòan Cho Trẻ Em của PHÁP_Testée Cliniquement – Clinically Tested
Nước hoa KALOO đã được Bộ Y Tế chính thức cấp phép công bố lưu hành mỹ phẩm tại Việt Nam
Ba Đặc Điểm Chính Đễ KALOO Nổi Tiếng Tòan Cầu về Sản Phẩm Nước Hoa Dành Cho Trẻ Em

1- Mùi hương thoang thỏang độc đáo, dễ thương, đáng yêu, chưa bao giờ khiêm nhường trước bất cứ nhãn hiệu nào khác.

2- Công thức thành phần chế tạo nước hoa KALOO không chứa Cồn (Alcohol), Alcohol hay Alcohol Denat (Denatured Alcohol) một hợp chất dùng hòa tan bay hơi cực nhanh làm khô da và xóa tan chất dầu tự nhiên trên bề mặt da. Chất dầu tự nhiên này rất cần thiết để ngăn sự bay hơi của nước trong da, duy trì độ ẩm cần thiết cho da và bảo vệ da khỏi hư tổn có thể do các chất hoặc tác động khác bên ngòai gây kích ứng lên da (Điều này cực kỳ quan trọng và nhạy cảm đối với da trẻ sơ sinh).
[LƯU Ý ĐỂ HIỂU ĐÚNG: Alcohol Denat ( denatured alcohol ) hay SD alcohol được Khuyến Cáo nên Cẩn Thận khi sử dụng trên Da nhạy cảm, ở mức độ nào còn tùy thuộc vào hàm lượng nhà sản xuất sử dụng chiếm tỷ trọng bao nhiêu phần trăm trong sản phẩm chứ không phải chất CẤM, CỰC KỲ ĐỘC HẠI như một số BLOGER viết rồi Post lên mạng nhằm bài trừ, dọa dẫm người tiêu dùng đễ PR cho các Mỹ phẩm được chiết suất từ thành phần tự nhiên do họ kinh doanh cung cấp]

3- Đễ tăng cường chăm sóc da cho bé, trong thành phần chế tạo nước hoa KALOO đã được bổ sung thêm tinh chất hạt thầu dầu “Castor Oil” hay "Huile de Ricin" với họat chất kháng khuẩn tự nhiên có trong hạt thầu dầu cùng tăng cường bảo vệ và có nhiệm vụ giữ ẩm tối đa cho da của bé.
Hạt Thầu Dầu (Castor Oil)
CÁCH PHÂN BIỆT NƯỚC HOA KALOO THẬT VÀ NƯỚC HOA KALOO GIẢ

NƯỚC HOA KALOO ĐÃ CÓ HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI, FAKE LỌAI 1 TRÀN LAN TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM VÀ XUẤT HIỆN CẢ TRÊN NHỮNG TRANG WEB CHUYÊN DOANH NƯỚC HOA, MỘT SỐ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN DO CÁ NHÂN NGƯỜI BÁN TỰ CÔNG BỐ VÀ CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ SẢN PHẨM ĐƯỢC BÁN. (Chúng tôi sẽ không công bố tên của các website và sàn TMDT tại đây.)

CHÚNG TÔI SẼ HƯỚNG DẪN NGƯỜI TIÊU DÙNG PHÂN BIỆT NƯỚC HOA KALOO THẬT VÀ KALOO GIẢ BÊN DƯỚI, CHÚNG TÔI CAM KẾT TRONG THỜI GIAN SỚM NHẤT SẼ LIÊN HỆ ĐÀM PHÁN VỚI CÁC TRANG WEB, CÁ NHÂN BÁN HÀNG FAKE CHUYỂN SANG KINH DOANH NƯỚC HOA KALOO CHÍNH HÃNG ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI ỦY QUYỀN BỞI CÔNG TY CHÚNG TÔI

TUY NHIÊN:
“Trả lời câu hỏi của VnExpress tại buổi họp báo thường kỳ của Chính phủ ngày 1/4 về việc quản lý chất lượng, nguồn gốc các mặt hàng xách tay đang trôi nổi trên thị trường, Thứ trưởng Công Thương - Đỗ Thắng Hải cho biết đúng là có tình trạng trà trộn hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc từ cửa khẩu, biên giới... Tuy vậy, đại diện Bộ Công Thương cũng cho rằng, việc này trước hết phụ thuộc vào ý thức của người dân: "Nếu người tiêu dùng biết đó là hàng lậu, hàng giả mà vẫn mua thì không cách nào ngăn chặn được", ông Hải nói.” Vâng GINgER WORLD hoàn toàn đồng ý với ý kiến của Thứ trưởng. Người tiêu dùng cứ kêu ca nhưng lại toàn tìm "hàng xách tay" mà dùng, vậy thì ai bảo vệ các bạn được!
Vnexpress.net
Thứ năm, Ngày 3 tháng 4 năm 2014
Hình ảnh một số Mẫu Đóng Hộp nước hoa KALOO
SO SÁNH TRỰC TIẾP GIỮA KALOO THẬT VÀ KALOO NHÁI LỌAI 1
Nước hoa KALOO giả có nhiều loại, có thể là hàng thật bị pha, nhưng phổ biến nhất là loại “nhái” hoàn toàn theo mẫu mã của hàng thật (chia theo mức độ tinh vi là fake loại 1 – giả cực giống, fake loại 2, v.v)...

NƯỚC HOA nên chọn Eau de Toilette hay Eau de Parfum cho em Bé?

Với cá nhân người viết, tôi chọn Eau de Toilette vì tôi tin chắc rằng mình có nhiều lựa chọn về mùi hương và nhãn hiệu nước hoa dễ dàng kết hợp với nhiều lọai khí hậu và thời điểm khác nhau cho bé, hơn nữa tôi quan niệm mùi hương nhân tạo phải được kết hợp với mùi cơ thể của bé tạo ra hương thơm quyến rũ rất riêng mà không làm khó chịu khứu giác người kề cận. Tôi không muốn bé trở thành một cơ thể Ướp Hương Nhân Tạo, ngào ngạt và giả tạo. Họat động liên tục và mạnh mẽ bé sẽ nhanh chóng tóat mồ hôi và nếu hương thơm quá ngào ngạt tôi không nghĩ sự hòa quyện này là thông minh trong khí trời ấm áp của VIET NAM.

Có nhiều cách để phân loại nước nước hoa sẽ tùy thuộc vào tỉ lệ phần trăm thành phần tinh dầu có trong nó. Theo đó ta có bảng phân loại như sau:

Thông thường, nước hoa có 5 loại chính, chia theo tỉ lệ tinh dầu:

Perfume extract (hay Extrait de parfum): đậm đặc nhất, có tỉ lệ tinh dầu 22 - 40%

Eau de Parfum: 12 - 20%.

Eau de Toilette: 5 - 12%.

Eau de Cologne: Chỉ có tỉ lệ tinh dầu trong khoảng 2 - 4%

Eau Fraiche: là loại loãng nhất hiện nay chỉ có 1-3% tinh dầu

Extrait de Parfum: Loại nước hoa này thường giữ mùi được lâu nhất (từ 8 - 10h), tuy nhiên ít được phổ biến vì giá thành tương đối cao và cũng không phù hợp lắm với khí hậu nóng của Viet Nam.

Eau de Parfum: Thời gian lưu hương đứng thứ nhì sau Extrait de Parfum (từ 6 - 8h), thích hợp với những hoạt động ngoài trời - mùi hương của Eau de Parfum có thể hơi nồng khi được sử dụng trong nhà hoặc trong không gian chật hẹp, đông người. Khi sử dụng Eau de Parfum, một người đứng cách bạn trong một khoảng cánh tay có thể cảm nhận được mùi hương của bạn. Eau de Parfum còn được gọi với những tên khác: Parfum de Toilette, Eau de Perfume hay Millesime.

Eau de Toilette: được nhiều người ưa chuộng vì giá cả hợp lý, mùi hương và độ bền cũng khá. Thời gian lưu hương từ 4 đến 6 tiếng.

Eau de Cologne: Đây là một phiên bản yếu mùi khác, thành phần tinh dầu chỉ vào từ 2-5% (3 - 4h). Không được nhiều người ưa chuộng vì mùi nhẹ nhưng không vì thế mà ế ẩm, bởi vẫn có nhiều người tự tin vào mùi hương tự nhiên của cơ thể và chỉ cần một chút gì thoang thoảng thêm làm nền.

Eau Fraiche: nồng độ tinh dầu rất thấp do đó thời gian lưu hương khoảng 2 - 3h.

Nên chọn Eau de Toilette hay Eau de Parfum cho em Bé và bạn?

Nếu phân loại theo nồng độ tinh dầu thì nước hoa phổ biến nhất, và dễ gây phân vân nhất. Ngoài cách lựa chọn dựa trên giá cả, có một vài đặc điểm khác mà bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định.

Nếu bạn muốn mùi hương lưu được nhiều giờ, thậm chí cả ngày, Eau de Parfum chắc chắn phải là chọn lựa của bạn. Nhưng vào mùa Hè thì thế nào? Với hệ khứu giác còn yếu của bé bạn có chắc là tốt cho con trẻ?

Eau de Toilette

Vào mùa hè, nên chọn Eau de Toilette vì mùi hương của nó nhẹ hơn. Nếu bạn và bé có làn da nhạy cảm, Eau de Toilette ít đậm đặc hơn nên sẽ "an toàn" hơn.

Nếu bạn chọn Eau de Parfum, nhớ đừng xịt nhiều như khi sử dụng Eau de Toilette nhé, bạn không muốn cả phòng ngập tràn mùi hương của bạn đúng không?

Đồng ý là bạn phải trả nhiều tiền hơn cho Eau de Parfum, lọ nước hoa đó sẽ được sử dụng lâu hơn vì bạn không tốn quá nhiều cho mỗi lần xịt.

Điều cuối cùng: Eau de Toilette thường có nhiều lựa chọn về mùi hương hơn, có lẽ vì chi phí sản xuất thấp hơn nên các hãng nước hoa chọn cách sản xuất ra nhiều loại Eau de Toilette hơn là đổ tiền vào một dòng Eau de Parfum?

Và bạn là người quyết định sử dụng chúng như thế nào cho hợp lý.


Liên lạc trực tiếp FACEBOOK.COM/thegioicuagung
XƯỞNG SẢN XUẤT THỜI TRANG TRẺ EM GINGER WORLD
Địa chỉ: 273 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7
Điện thoại: 08. 3602.8470 - Hotline: 0909.338.202
Website: http://ginger-world.com