Nước Hoa Nữ CLAYEUX GIRL loại 50ml_ 2181

Miêu tả:

Phong cách: Tươi mát, năng động, mạnh mẽ

Nước hoa cao cấp 100% nhập khẩu từ Pháp


Nhà Sản Xuất:
Clayeux Parfums licence by M.E.C
66 avenue des Champs Elysées-75008 Paris, France
Nhà Nhập Khẩu: PEI COMPANY LIMITED
Đối Tác Bán Hàng Được Ủy Quyền: GINgER WORLD
www.facebook.com/thegioicuagung

Nước Hoa Nữ CLAYEUX GIRL loại 50ml_ 2181

"Clayeux Girl by Clayeux Perfume. Clayeux Girl is a 2015 creation from Clayeaux. This plush-wrapped fragrance is an excellent summer or springtime scent solution for the modern woman, and provides a light, warm way to add a little sunshine to any outfit for a casual day out on the town. The main notes used to create the citrusy mixture lemon, bergamot and blood orange, which are in turn paired with floral notes like iris, jasmine and rose. These are paired with mellower notes of moss and musk to get the perfume the perfect balance and make it a well-rounded experience.

Clayeaux is a fairly new company in the design scene and has a huge range of design interests. While a huge bulk of the brand’s business lies in the creation of children’s clothing items, they sell clothing and accessories for men, women and infants as well. The company currently boasts 2 perfume creations, a men’s and women’s version of the namesake perfume collection. Each of them were launched in 2015."


Clayeux Girl của nước hoa Clayeux. Clayeux Girl được tạo ra từ năm 2015 của thương hiệu Clayeux. Hương thơm sang trọng này được dùng cho mùa hè và mùa xuân tuyệt vời cho người phụ nữ hiện đại, mang lại một mùi hương nhẹ nhàng, ấm áp để thêm một chút ánh nắng cho bất kỳ trang phục nào. Công thức chính được sử dụng để tạo ra hỗn hợp Chanh, Cam Bergamot lần lượt được kết hợp với hương hoa như Iris, hoa nhài và hoa hồng. Chúng được kết hợp với các hương của rêu và xạ hương để có được nước hoa cân bằng hoàn hảo và làm cho nó trở thành một trải nghiệm

Clayeux là một công ty khá mới trong lĩnh vực thiết kế và có một loạt các lợi ích về thiết kế. Trong khi phần lớn doanh nghiệp thương hiệu khác nằm trong việc tạo ra các mặt hàng quần áo trẻ em, họ cũng bán quần áo và phụ hiện cho cả nam, nữ và trẻ sơ sinh. Công ty hiện đang tự hào sáng tạo 2 loại nước hoa của bộ sưu tập cùng tên Clayeux là Clayeux Boy và Clayeux Girl.




Liên lạc trực tiếp FACEBOOK.COM/thegioicuagung
XƯỞNG SẢN XUẤT THỜI TRANG TRẺ EM GINGER WORLD
Địa chỉ: 273 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7
Điện thoại: 08. 3602.8470 - Hotline: 0909.338.202
Website: http://ginger-world.com