Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 9

Hôm nay: 110

Tất cả: 187.192

Cách dạy con gái trở thành một quý cô

Cập nhật: 22/10/2014 11:05 - Lượt xem: 1585

Mỗi người mẹ hầu như đều có một vài cách để giúp con gái trở thành một quý cô, kể cả khi con gái mang cá tính mạnh mẽ và hơi giống con trai. Thật vậy, việc chỉ dẫn con về cách giao tiếp, cư xử trong xã hội là hết sức cần thiết và dưới đây là những cách bạn nên áp dụng để giúp cho con gái

Cách dạy con gái trở thành một quý cô.jpg

1.Trang phục
Để trở thành một quý cô, điều quan trọng là phải chăm sóc hình dáng bên ngoài để gây ấn tượng với mọi người. Vì thế, hãy chỉ cho bé biết việc tắm rửa mỗi ngày là quan trọng thế nào để bé luôn thơm tho và tươi mát. Hơn nữa, quần áo sạch sẽ và không nhăn nhúm sẽ giúp con gái ghi điểm với gia đình, thầy cô và bạn bè. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng con gái của bạn nhận thức rõ về sự kín đáo và mặc những trang phục hở hang không phải là cách ăn mặc của một quý cô. Ngoài ra, việc sử dụng ít mỹ phẩm sẽ thích hợp với các bé hơn. Một chút phấn má hồng, một ít kem che khuyết điểm và mascara trên lông mi là đã đủ khiến con gái xinh đẹp trong mọi tình huống.
Cách dạy con gái trở thành một quý cô 1.jpg

2.Bắt tay
Bắt tay là một yếu tố quan trọng nhằm tạo ấn tượng đầu tiên và chìa khóa trong giao tiếp. Chính vì thế, hãy cho con gái hiểu rằng, trong hầu hết tình huống trò chuyện ban đầu với đàn ông thì khi bắt tay, phụ nữ luôn là người chìa tay ra trước.

3.Ăn uống 
Đề cập đến quy tắc ăn uống là hết sức quan trọng khi giúp con gái trở thành một quý cô. Hãy hướng dẫn cho con gái rằng, bất cứ khi nào bé muốn rời khỏi bàn thì nên nói lời xin lỗi lịch sự và không nên nhai thức ăn trong khi nói chuyện. Bên cạnh đó cũng không nên ngồi trang điểm ngay tại bàn tiệc vì việc trang điểm lại phải được thực hiện ở chỗ riêng tư, ví dụ như  trong toilet.

4.Biết ơn
Hãy luôn luôn nhắc nhở con gái bày tỏ lòng biết ơn với những người xung quanh, nhất là khi được ai đó đã giúp đỡ, ví dụ như giữ cửa cho cô ấy hay tặng một món quà nào đó thì cô ấy nên nói lời cảm ơn, chẳng hạn như câu: "Cảm ơn rất nhiều” hay câu "Tôi thực sự cảm kích về những gì mà ông/bà/anh/chị đã làm." Một quý cô thanh lịch luôn sử dụng thường xuyên các cụm từ này.
Cách dạy con gái trở thành một quý cô 4.jpg

5.Mỉm cười
Mỉm cười là cách dễ dàng để gây thiện cảm với người khác. Nếu bạn cười với ai thì người đó sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Do vậy, để xây dựng hình ảnh tích cực, con gái nên thường xuyên mỉm cười với mọi người.

6.Tôn trọng
Một quý cô thực sự không bao giờ nói xấu, tọc mạch hay hỏi người khác những câu bất lịch sự, khiếm nhã hoặc gây lúng túng. Hãy dạy con hạn chế việc hỏi đến những vấn đề riêng tư của người khác như cân nặng, tuổi tác và tiền bạc.

6.Lắng nghe
Lắng nghe người đối diện là một kỹ năng tốt và các bé gái nên học tập điều này. Hơn nữa, những quý cô cư xử lịch thiệp cũng không bao giờ ngắt lời người khác khi đang trò chuyện.

7.Đúng giờ
Trễ hẹn dù chỉ 2 phút cũng không phải là phong cách của người lịch sự, nhất là của một quý cô. Nếu có việc khẩn cấp và con gái không thể đến kịp, hãy dặn con nhớ gọi điện thông báo với mọi người về việc đến trễ.

8.Làm gương
Làm gương dường như một trong những cách tốt nhất để giúp đỡ con gái của bạn. Nhiều người cho rằng, trẻ em như tờ giấy trắng và chúng có thể bắt chước tất cả thói quen và hành động của mọi người xung quanh. Do đó, nếu con gái thấy cách bạn ăn mặc thanh lịch, trang nhã và cư xử tử tế thì bé sẽ bắt chước để được giống như mẹ.

Liên lạc trực tiếp FACEBOOK.COM/thegioicuagung
XƯỞNG SẢN XUẤT THỜI TRANG TRẺ EM GINGER WORLD
Địa chỉ: 273 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7
Điện thoại: 08. 3602.8470 - Hotline: 0909.338.202
Website: http://ginger-world.com

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại