Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 5

Hôm nay: 302

Tất cả: 189.311

Xe cho be

Cập nhật: 12/05/2013 12:14 - Lượt xem: 5298

Với từng giai đoạn lớn lên, vấn đề về xe cho bé luôn được các Bố Mẹ cực kỳ quan tâm. Cùng GINgER điểm qua các loại xe thích hợp với từng độ tuổi ở giai đoạn đầu đời của bé nhé!

Xe cho be - Xe ăn bột

Xe nhún nằm ngồi cho em bé rất tiện lợi, có thể dùng cho bé ăn bột,sữa...mẹ vừa thoải mái mà con cũng thoải mái. Mẹ không phải vừa bế vừa đút bột cho con. Khi Mẹ bận nấu ăn, làm việc có thể đặt bé nằm lên xe và để bé ở gần chỗ Mẹ để tiện trông coi. Tuy nhiên, Với một số bé hiếu động, nếu bé đã không thích nằm trên xe ăn bột thì nhất định là không nằm. Vì vậy, Mẹ nên cho bé nằm thử  trước khi quyết định mua xe cho be.

Xe cho bé ăn bột giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay Giá xe cho becó 3 loại để Mẹ chọn lựa. Loại bình thường giá khoảng 200k, loại có nước sơn có vẻ tốt hơn và xe đa chắc năng có thể vừa nằm vừa ngồi giá khoảng 350k. Và loại cao cấp hơn giá khoảng 800-900k. Dù sao thì bé chỉ chịu nằm xe ở giai đoạn đầu từ 1-24 tháng tuổi, và bé không chịu nằm quá 4 tháng đâu nên Mẹ có thể chọn xe phù hợp với khả năng chi trả của mình. Hầu hết các Mẹ đều chọn xe cho be giá khoảng 350k, vừa có vẻ chắc chắn, vừa có nhiều chế độ, phần nệm nằm có thể tháo rời thuận tiện cho việc giặt giũ và vệ sinh.

Xe cho bé ăn bột mua ở đâu?

Các cửa hàng đồ chơi cho bé đều có bán xe cho be ăn bột.  Ngoài ra Mẹ có thể mua xe ăn bột ở các siêu thị lớn như BIG C, Maximark...

Xe cho be - Xe tập đi

Bao nhiêu tháng thì cho bé đi xe tập đi được?

Không nên cho trẻ ngồi xe tập đi vì trẻ sẽ chậm biết đi hơn. Cứ 20-23 giờ ngồi trên xe tập đi thì trẻ sẽ chậm biết đi khoảng 30'. Ngoài ra, việc cho bé ngồi trên xe tập đi sớm sẽ ảnh hưởng đến hệ cơ của bé, vì trọng lượng sẽ bị dồn xuống chân, hông làm cho chân bé bị cong. Tốt nhất nên cho bé ngồi xe tập đi khi bé được 10 tháng trở lên. Khi đã cứng cáp bé sẽ xem xe như 1 món đồ chơi cho bé.

Xe cho be - Xe đẩy cho bé

Xe đẩy phù hợp cho bé từ  6 tháng đến 3 hoặc 4 tuổi. Một số phân loại xe đẩy cho bé để Bố Mẹ nhận diện được những chức năng cần thiết giữa vô vàn các kiểu xe đẩy trên thị trường hiện nay.
1. Xe đẩy đa năng: Lý tưởng cho những gia đình ở thành phố và có em bé mới sinh vì có thể gấp đôi thành nôi xách tay, biến thành ghế ngồi trên xe hơi hoặc làm võng cho bé, và xếp cất dễ dàng.
2. Xe đẩy địa hình: Lý tưởng nếu bạn muốn đưa con bạn đi dạo ngoài trời kết hợp với tập thể dục cho mình. Vì bánh xe to có thể đưa lên xuống vỉa hè không gây sốc cho bé tuy nhiên xe hơi cồng kềnh.
3. Xe đẩy đơn giản: Xe gọn nhẹ, mái che dễ gập, giá cả hợp lý có tay cầm đẩy cao. Tuy nhiên độ êm của xe và độ đàn hồi của ghế sẽ bị giảm theo thời gian.

Kinh nghiệm chọn mua xe cho be

Chiếc xe gắn liền với bé trong thời gian dài vì vậy bạn nên lưu ý các vấn đề sau khi chọn mua xe đẩy cho bé
- Tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua
- Lựa chọn xe đẩy có chỗ ngồi thoải mái cho bé
- Chú trọng khóa an toàn
- Lưu ý đến phanh xe
- Chọn xe có ngăn chứa đồ rộng rãi cho bé.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại