Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 2

Hôm nay: 367

Tất cả: 186.948

5 bí quyết cho làn da công sở rạng ngời.

Cập nhật: 05/08/2013 02:32 - Lượt xem: 1940

Làn da nơi công sở liên tục bị tác động từ máy lạnh, những mệt mỏi và áp lực công việc. Các nhân viên công sở, đặc biệt là các bạn gái hãy cùng nhau tham khảo 5 bí quyết hữu hiệu cho làn da công sở mãi rạng ngời nhưng vô cùng đơn giản sau.

da đẹp công sở

1. Bổ sung trái cây cho cơ thể và da
Ai cũng biết ăn trái cây, đặc biệt là các loại có chứa Vitamin C như: Cam, quýt, bưởi, nho, dâu, cà chua,...sẽ giúp cải thiện làn da đáng kể. Bên cạnh đó, đắp mặt nạ trái cây từ: dưa leo, cà chua, bơ, chuối cũng là cách bổ sung dưỡng chất từ bên ngoài cho da cũng rất cần thiết. Hãy kiên trì! Bạn sẽ cải thiện làn da của mình đáng kể đấy! 

2. Dưỡng ẩm cho da
Làm việc dưới máy lạnh mỗi ngày sẽ làm da bạn trở nên khô nếu không biết cách dưỡng ẩm. Rửa mặt là cách bổ sung nước cho làn da khô mà ta vẫn hay làm thường ngày.
Mách nhỏ bí quyết bỏ túi cho bạn nè: hãy mua 1 chai xịt da bổ sung nước, khoáng và vitamin cho da. Sử dụng bí quyết này hiệu quả bạn nhé! 
Xịt ẩm cho da
3. Thực phẩm hằng ngày
Theo kinh nghiệm từ Đông y, một số thực phẩm có tính nhiệt dễ làm cơ thể nóng, khó chịu như: tiêu, gừng, ớt,... khiến da cũng bị áp lực theo. Và trong những ngày da đang stress, đi kèm các ý tưởng trên, bạn nên kết hợp thư giãn cho da bằng thực phẩm bổ sung hàng ngày như nước dừa tươi, rau má, nha đam, mía lau, các loại trái cây họ cam quýt, đậu nành và chế phẩm từ đậu nành, cá… Giảm nhiệt từ bên trong cũng là cách giúp da thư giãn.

4. Nghỉ ngơi hợp lý
Một cơ thể mệt mỏi cần nghỉ ngơi, một làn da căng thẳng cũng cần điều đó. Tuy nhiên, da nghỉ ngơi khác với cơ thể. Hãy thử một ngày không dùng mỹ phẩm, kem, phấn.Hãy chỉ dùng nước, mặt nạ trái cây các loại thức ăn mát và ngủ đủ giấc. Đơn giản để refresh cho làn da phải không nào ?
Ngủ đủ giấc

5. Bảo vệ khi ra ngoài trời
Đừng nghĩ là ra ngoài ăn trưa năm, mười phút hay chạy xe một đoạn ngắn trên đường về nhà sẽ "chẳng sao đâu". Bụi bẩn, khói xe, nắng nóng, không khí ô nhiễm sẽ phá vỡ  công sức chăm sóc da nhiều ngày của bạn đấy! 
Hãy đeo khẩu trang, sử dụng ô dù, nón,...Tuy là hành động nhỏ nhưng tác động tốt cho da  và cả sức khỏe. 
Khói bụi làm tổn
Đừng chỉ sử dụng 1 cách mà quên 4 cách còn lại. Hãy kết hợp 5 cách để có một làn da nơi công sở thật rạng ngời bạn nha. Chúc bạn thành công.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại