Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 27

Hôm nay: 293

Tất cả: 185.799

CẦN TÌM ĐỐI TÁC GÓP VỐN

Cập nhật: 08/06/2023 11:34 - Lượt xem: 6347

CẦN TÌM ĐỐI TÁC GÓP VỐN - Mở Rộng Và Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng Bán Lẻ GINgER WORLD - Nhóm sản phẩm: Quần Áo - Váy Đầm Trẻ Em – Nước Hoa – Thú Nhồi Bông – Phụ Kiện


CHÚNG TÔI GIỚI THIỆU:

Thương hiệu thời trang váy đầm công chúa, Váy đầm dự tiệc GINgER WORLD được giới thiệu tới người tiêu dùng vào những tháng đầu năm 2012. Ban đầu chúng tôi chỉ là công xưởng quy mô nhỏ, vài người thợ may, chính họ, những người thợ đã từng bước khẳng định thương hiệu GINgER WORLD qua đường kim mũi chỉ, chăm chút, tỉ mĩ với tinh thần trách nhiệm cao. Nhờ sự ủng hộ mạnh mẽ của Cộng Đồng qua mạng Internet, Facebook, Yahoo, Google +, Viber, Zalo, Tweeki... Chúng tôi đã tăng trưởng và phát triển nhanh chóng. Hiện nay GINgER WORLD chỉ cho phép Đặt Hàng, Bán Hàng thông qua website đặt hàng
www.ginger-world.com. Thời gian giao hàng thường kéo dài từ 1 đến 2 tuần.

Hệ thống các SHOP, Cửa hàng bán lẻ thời trang trẻ em trên các tỉnh thành Daklak, Cần Thơ, Đà Nẵng, Bình Định, Hà Nội, Vũng Tàu, Bình Dương.v.v..đã và đang liên lạc, hợp tác cùng GINgER WORLD đưa sản phẩm GINgER WORLD tới những thị trường không biên giới.

CHÚNG TÔI MUỐN:

Chúng tôi muốn khẳng định và khuyếch trương thương hiệu GINgER WORLD ngày càng lớn mạnh tại Vietnam và các nước Đông Nam Á. Khi người tiêu dùng quan tâm và mua sắm sản phẩm GINgER WORLD, người tiêu dùng được đáp ứng ngay lập tức mà không phải chờ đợi thời gian giao hàng kéo dài từ 1 đến 2 tuần.
Chúng tôi nhìn thấy tiềm năng phát triển và lợi nhuận vô cùng lớn trong nhóm sản phẩm Váy Đầm Dự Tiệc, Váy Đầm Công Chúa dành cho trẻ em tại Vietnam, Lao, Cambodia. Vì người tiêu dùng luôn quan tâm, lựa chọn sản phẩm uy tín, chất lượng cho con em của mình.
Chúng tôi tạo dựng được hệ sinh thái các nhóm sản phẩm phụ trợ Quần Áo, Nước Hoa, Phụ Kiện Băng Đô, Cài Tóc vây quanh nhóm sản phẩm chính của GINgER WORLD phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của các bậc phụ huynh ngay tại thời điểm quyết định mua hàng.

CẦN TÌM ĐỐI TÁC GÓP VỐN NHƯ THẾ NÀO:

Đễ khuyếch trương Thương Hiệu GINgER WORLD, cung cấp nhanh chóng, kịp thời và dễ dàng đến tay người tiêu dùng các sản phẩm do chúng tôi sản xuất. Tối đa hóa độ bao phủ thị trường về sự hiện diện của sản phẩm Váy Đầm Dự Tiệc, Váy Đầm Công Chúa cho trẻ em, gia tăng lợi nhuận và tăng tốc phát triển.
Chúng tôi rất cần Nhà Đầu Tư Góp Vốn và Trực Tiếp Quản Lý Cửa Hàng hoặc Chuỗi Cửa Hàng Bán Lẻ GINgER WORLD
Tại Các Khu Vực: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng.
Cửa Hàng hoặc Chuỗi Cửa Hàng sẽ bán lẻ, nhận đặt đơn hàng, nhận giao hàng trong phạm vi khu vực cửa hàng phụ trách cho tất cả các dòng Sản Phẩm thương hiệu GINgER WORLD, KALOO Parfums, KOKESHI Parfums, CHILDREN SMILE. Cùng lớn mạnh và phát triển theo định hướng chung của thương hiệu GINgER WORLD.
Nhân Sự Quản Lý Tại Mỗi Cửa Hàng Bao Gồm: 1 x Chủ Cửa Hàng/ Quản Lý Thuê và 3 x Nhân Viên Bán Hàng làm theo Ca trao đổi luân phiên (Ca Sáng 8h – 17h và Ca Chiều 13h tới 20h)
Công Cụ Giám Sát Quản Lý Gồm: Hệ Thống Máy POS và Phần Mềm Bán Hàng, Hệ Thống Camera Giám Sát 4 Channel trực tuyến trên Internet
Vốn Góp và Năng Lực Tài Chính Dự Kiến Mức Tối Thiểu Cần Có Từ 1 Nhà Đầu Tư cho 1 Cửa Hàng là 150 TriệuVND. Tỷ lệ góp vốn giữa Nhà Đầu Tư và Nhãn Hàng GINgER WORLD là 80 – 20, Tức Nhà đầu tư nắm giữ 80% giá trị vốn góp, nhãn hàng GINgER WORLD nắm giữ 20% giá trị vốn góp.

Mọi Quan Tâm hoặc Tìm Hiểu Thông Tin Vui Lòng Liên Hệ Với Chúng Tôi Tại:

(Đễ hạn chế các đối tượng không mong muốn, Chúng tôi yêu cầu được cung cấp đầy đủ thông tin và chi tiết từ Đối Tác Quan Tâm về việc Góp Vốn. Nếu thông tin cung cấp thiếu hoặc không đầy đủ chúng tôi xin phép từ chối Liên Hệ.)

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại