Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 4

Hôm nay: 32

Tất cả: 187.114

Mặc đẹp...Phong cách...nhưng...TIẾT KIỆM

Cập nhật: 14/06/2013 05:02 - Lượt xem: 2876

Làm thế nào để mặc đẹp, sành điệu nhưng không quá tốn kém là một trong những câu hỏi được phụ nữ quan tâm. Mua sắm thông minh, đầu tư cho những món đồ cơ bản hay bảo quản quần áo thật cẩn thận?

MUA SẮM THÔNG MINH

VẪN TẠO NÊN PHONG CÁCH RIÊNG CỦA BẠN


Làm thế nào để mặc đẹp, sành điệu nhưng không quá tốn kém là một trong những câu hỏi được phụ nữ quan tâm. Mua sắm thông minh, đầu tư cho những món đồ cơ bản hay bảo quản quần áo thật cẩn thận?
Hãy cùng chúng tôi đi tìm đáp án với những mẹo nhỏ dưới đây.

1. Bảo quản quần áo sẽ giúp bạn luôn mặc đẹp:


Bất kể là hàng hiệu hay quần áo bình dân, việc bảo quản quần áo luôn là một trong những vấn đề cần được quan tâm hàng đầu nếu như bạn muốn tủ đồ của mình luôn như mới, và luôn mặc đẹp trong mắt mọi người.

Để kéo dài tuổi thọ của quần áo, hãy chú ý đến vấn đề giặt là, nhiệt độ giặt và cách phơi đồ. Những món đồ bằng lụa satin hay tơ tằm đòi hỏi bạn phải giặt tay hay đồ len sợi nên phơi trên dây thay vì móc để tránh bai dão… là những điều bạn cần “thuộc lòng”. Có ý thức trong việc bảo quản quần áo sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ để hạn chế mua sắm những món đồ đã có mà vẫn mặc đẹp.
Bảo quản quần áo giúp bạn mặc đẹp hơn.

Bảo quản tốt quần áo sẽ giúp bạn mặc đẹp hơn             Bảo quản tốt quần áo giúp bạn mặt đẹp hơn.

2. Tô điểm cho phong cách của bạn:


Những món đồ cơ bản sẽ giúp bạn kết hợp được với nhiều phong cách khác nhau mà không lo lỗi mốt. Tuy nhiên, đôi khi chính điều này lại khiến bộ đồ của bạn trở nên tẻ nhạt và kém hấp dẫn. Vì vậy, việc đầu tư cho tủ đồ của mình một vài món đồ “hot trend’ vừa giúp bạn bắt kịp xu hướng, vừa khiến phong cách của bạn trở nên sành điệu và bắt mắt hơn.

Đầu tư vào phụ kiện với những món đồ nhỏ xinh như vòng tay, nhẫn, dây chuyền, hoa tai…cũng là một cách giúp bạn tô điểm cho phong cách của mình trở nên bắt mắt hơn. Với cách đầu tư vào phụ kiện, bạn cũng sẽ không phải lo lỗi mốt hay tốn kém cho việc mua sắm quá nhiều.





3. Tham khảo và học hỏi cách mặc đẹp:


Ngày nay, bên cạnh cập nhật thông tin từ những tạp chí chuyên về thời trang thì sự xuất hiện của những blog thời trang cũng là một cách giúp bạn cập nhật xu hướng một cách nhanh chóng nhất.

Bằng cách chiêm ngưỡng những bộ cánh của các fashionista được cập nhật hàng ngày, bạn có thể tham khảo và rút ra cho mình những cách phối đồ thông minh để sở hữu phong cách sành điệu và thời thượng như họ.






4. Khắc phục khuyết điểm để mặc đẹp hơn:


Để mặc đẹp, trước tiên bạn cần hiểu rõ về số đo cơ thể và nắm được những khuyết điểm của mình. Một bộ trang phục hoàn hảo phải là bộ trang phục có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm cơ thể và làm tôn lên những điểm mạnh.

Nếu như sở hữu một thân hình quả lê với vòng ba quá khổ và vòng một khiêm tốn, bạn nên chọn cho mình kiểu váy liền hoặc chân váy xòe để che đi khuyết điểm. Ngược lại, nếu sở hữu vòng eo bánh mỳ, những chiếc váy dáng suông là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


5. Những bộ cánh “tủ” luôn trong chế độ sẵn sàng:


Đã bao giờ bạn bị rơi vào trường hợp có rất nhiều bộ cánh đẹp nhưng lại chưa thể mặc ngay chỉ vì chúng quá nhăn nheo? Hãy để những bộ “tủ” của mình luôn ở trong chế độ sẵn sàng phục vụ cho “cô chủ” của nó bằng cách dành thời gian là ủi ngay sau khi bạn đã giặt và phơi khô. Treo chúng lên một chiếc móc và để trong tủ quần áo, chúng sẽ sẵn sàng phục vu cho bạn bất cứ khi nào bạn cần đến.


6. Lên kế hoạch trước để mặc đẹp và phù hợp hơn:


Để không bị mất nhiều thời gian đứng hàng giờ trước tủ quần áo của mình và nghĩ xem bạn sẽ mặc bộ nào đi làm trong ngày hôm nay, bạn hãy lên kế hoạch cho mình từ tối hôm trước. Hãy đưa ra cho mình nhiều sự lựa chọn trong lúc tranh thủ tắm gội, nấu ăn hay làm việc nhà. Chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

7. Chú ý đến chi tiết nhỏ:

Những chi tiết nhỏ như giá cả, kích cỡ, sự phù hợp là điều bạn nên dành thời gian cân nhắc trước khi quyết định mua một món đồ nào đó. Đừng cố gắng mua một món đồ mà bạn thích nhưng lại không phù hợp với mình.


Khi chọn mua, bạn cũng nên xem xét các chi tiết như khuy áo, khóa kéo hay đường may để đảm bảo mua được sản phẩm tốt nhất. Bộ trang phục sẽ trở nên đẹp một cách hoàn hảo hơn khi chúng thực sự phù hợp với cơ thể và phong cách của bạn.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại