Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 14

Hôm nay: 442

Tất cả: 187.023

Váy xinh cho bé phụ dâu. "THIÊN THẦN ĐÁNG YÊU"

Cập nhật: 19/06/2013 09:14 - Lượt xem: 3702

Trong một đám cưới, ngoài nhân vật chính là cô dâu và chú rể thì bé phụ dâu cũng đóng vai trò quang trọng. Các bé phụ dâu tạo bước dạo đầu cho lễ cưới với không khí tươi mới, vui vẻ và vô cùng dễ thương.

5 kiểu váy xinh xắn cho bé phụ dâu

Váy được may bằng cách chất liệu nhẹ và trang trí họa tiết màu sắc, vui mắt làm nổi bật sự trong sáng, đáng yêu của các bé.


Các cô bé phụ dâu tuy nhỏ bé nhưng lại đảm nhiệm một nhiệm vụ vô cùng quan trọng: mở đầu cho hôn lễ và dẫn lối cô dâu, chú rể. Sự xuất hiện ấn tượng của các "thiên thần" sẽ đem lại không khí tươi mới, vui vẻ cho đám cưới. Với tất cả ý nghĩa đó thì không thể không chăm chút cho cô bé phụ dâu bằng những bộ váy xinh xắn, đáng yêu.

1. Váy chiết eo:


Kiểu váy có dải lụa nhỏ khác màu ở ngang eo được coi là phổ biến nhất với các bé phụ dâu. Chiếc "thắt lưng" ngang eo vừa là vật trang trí nhưng đồng thời cũng giúp điều chỉnh độ rộng của chiếc váy. Đồng nhất màu của "thắt lưng" với màu đám cưới là một sự kết hợp thú vị.

2. Váy đính hoa:


Họa tiết hoa không bao giờ bị lãng quên trong các thiết kế cho bé phụ dâu. Nó giúp cho các cô bé thêm điệu đà, xinh xắn.

3. Váy xếp tầng:


Với những bé phụ dâu có thân hình hơi gầy và nhỏ bé thì chiếc váy xếp tầng sẽ tạo cảm giác các bé cao lớn hơn. Với chất liệu chủ yếu là voan lưới, voan kim tuyến nên chiếc váy rất nhẹ, hoàn toàn phù hợp với các bé.


4. Váy có tay:


Tay áo phồng điệu đà là một điểm nhấn ngọt ngào cho chiếc váy phù dâu nhỏ xinh. Đặc biệt, khi đám cưới tổ chức vào lúc tiết trời se lạnh thì những chiếc váy này không thể bỏ qua.


5. Váy màu pastel:


Phù dâu không nhất thiết phải mặc váy màu trắng. Do vậy, những gam màu nhạt như xanh cốm, xanh bạc hà, hồng nhạt, vàng nhạt... sẽ điểm thêm chút màu sắc cho đám cưới thêm vui mắt.

Mộc Lan

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại