Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 10

Hôm nay: 28

Tất cả: 186.060

Đầm cho bé

Cập nhật: 06/06/2023 04:58 - Lượt xem: 7152

Bạn đang cần tìm các kiểu đầm đẹp dự tiệc, đầm đi tiệc cưới, đầm công chúa cho bé gái, váy hè cho bé, trang phục đến trường cho bé, trang phục biểu diễn, hay đơn giản là những chiếc váy cho bé? Hay bạn đang không biết mua các kiểu đầm cho bé ở đâu? Hãy cùng Thời trang GINgER điểm qua các mẫu đầm cho bé mà bạn có thể tìm thấy ở đây nhé!

Đầm cho bé - Đầm công chúa Ginger

Các mẫu đầm bằng voan lưới mềm mại được phối màu sôi động đều dễ dàng lấy lòng các cô bé bởi giấc mơ tuổi thơ bé nào cũng đều yêu thích trở thành nàng công chúa xinh đẹp. Biết được tâm lý đáng yêu ấy, Thời trang GINgER đã cập nhật rất nhiều mẫu đầm công chúa  thịnh hành mà các bé gái trên thế giới đều rất yêu thích. Liệu bạn có thể chần chờ khi biết chắc rằng con bạn sẽ rất thích những chiếc đầm công chúa cho bé Ginger này không?

Đầm cho bé PD83 - 342k. ĐẶT MUA NGAY! >>>>>

Đầm cho bé PD4 - 275k. ĐẶT MUA NGAY! >>>>>

Đầm cho bé PD76 - 295k. ĐẶT MUA NGAY! >>>>>

Đầm cho bé PD21 - 264k. ĐẶT MUA NGAY! >>>>>

Và còn rất, rất nhiều các mẫu đầm cho bé - váy đầm công chúa GINgER tại đây: http://ginger-world.com/san-pham-c83624/Vay-dam-cong-chua.html

Đầm cho bé - Đầm đi tiệc GINgER

Những mẫu đầm sang trọng với những điểm nhấn nhá đáng yêu tạo cảm giác sang trọng, không ai có thể rời mắt khỏi cô bé xinh đẹp nhà mình đâu!

Đầm cho bé LD10 - 330k. ĐẶT MUA NGAY! >>>>>

Đầm cho bé LD2 - 330k. ĐẶT MUA NGAY! >>>>>

Đầm cho bé LD8 - 330k. ĐẶT MUA NGAY! >>>>>

Đầm cho bé LD6 - 320k. ĐẶT MUA NGAY! >>>>>

Đầm cho bé - Váy hè cho bé GINgER

Kiểu dáng rất đáng yêu và sôi động của những chiếc váy hè cho bé Ginger kết hợp với họa tiết lạ mắt không gây nhàm chán cho bé. Đường may tinh tế, các chi tiết nhấn nhá trên sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng làm cho chiếc váy tuy kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn sang trọng, thu hút. Những chiếc đầm cho bé GINgER trọng lượng nhẹ nên Mẹ có thể mang đi khắp nơi.

Đầm cho bé CD4 - 234k. ĐẶT MUA NGAY! >>>>>


Đầm cho bé CD8 - 264k. ĐẶT MUA NGAY! >>>>>


Đầm cho bé CD6 - 210k. ĐẶT MUA NGAY! >>>>>


Đầm cho bé CD9 - 264k. ĐẶT MUA NGAY! >>>>>
Xem thêm các mẫu đầm mùa hè tinh nghịch cho bé tại đây: http://ginger-world.com/san-pham-c83256/Dam-Tre-em-tinh-nghich.html

Đầm cho bé - Đầm đi học GINgER

Hãy mang theo mình phong cách thủy thủ vui tươi, lạc quan là lời Mẹ nhắn nhủ cho con yêu đến trường thông qua các bộ đầm cho bé GINgER.



Đầm cho bé SC3 - 336k. ĐẶT MUA NGAY! >>>>>

Đầm cho bé SC4 - 336k. ĐẶT MUA NGAY! >>>>>
Đầm cho bé SC7 - 348k. ĐẶT MUA NGAY! >>>>>

Đầm cho bé - Đầm giá rẻ GINgER

Ngoài ra, bộ sưu tập đầm cho bé của Xưởng thời trang GINgER cũng không thể thiếu các mẫu Đầm giá rẻ cho bé. Có thể ấn tượng trong bạn đầm giá rẻ là các sản phẩm lỗi thời, lỗi mốt hoặc không chất lượng. Đối với Xưởng thời trang GINgER không như vậy! Chúng tôi không bao giờ mang những điều như thế đến với khách hàng để ảnh hưởng đến thương hiệu của chúng tôi. Sản phẩm đầm cho bé - đầm giá rẻ không chỉ là các kiểu đầm cực kỳ thời trang, đáng yêu mà còn được chăm chút kỹ lưỡng đường may tỉ mỉ, tinh tế. Sản phẩm nằm trong chương trình bán hàng đặc biệt. 
Chúng tôi đưa ra các cam kết có lợi cho bạn để bạn hoàn toàn tin tưởng ĐẶT MUA NGAY sản phẩm đầm giá rẻ của chúng tôi như sau:
- Kiểu dáng độc quyền
- Sản phẩm do Xưởng thời trang GINgER trực tiếp sản xuất và chịu trách nhiệm về chất lượng.
- Giao hàng thu tiền tại nhà
- Trả hàng trong vòng 48h nếu sản phẩm không đạt chất lượng về vải và đường may.

Đầm cho bé CD13 - 587k. ĐẶT MUA NGAY! >>>>>


Đầm cho bé CD12 - 352k. ĐẶT MUA NGAY! >>>>>

Xem thêm các mẫu đầm cho bé - đầm chất lượng giá rẻ tại đây: http://ginger-world.com/san-pham-c86703/Hang-he-gia-soc.html

Sản phẩm do Xưởng thời trang GINgER thực hiện với tất cả tình yêu dành cho trẻ em thông qua các mẫu đầm cho bé đẹp mắt lộng lẫy.


LIÊN HỆ MUA HÀNG:
XƯỞNG SẢN XUẤT, NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI THỜI TRANG GINgER
Website: http://ginger-world.com
Địa chỉ: 273 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7
Điện thoại: 0909.338.202 (Kathy Nguyễn)
YM! ginger.world

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại