Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 9

Hôm nay: 392

Tất cả: 186.424

Bí quyết chọn size áo dài cho bé sao cho vừa vặn nhất

Cập nhật: 06/07/2023 11:52 - Lượt xem: 403

Bạn cần phải biết bảng size áo dài cho trẻ em để chọn ra được áo dài phù hợp với bé nhất. Giúp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi bé hoạt động.

Bước chọn size áo áo dài theo bảng size áo dài trẻ em cho bé rất quan trọng và không được bỏ qua khi mua áo dài. Việc chọn được size áo dài phù hợp sẽ giúp cho bé cho cảm giác thoải mái và dễ chịu khi hoạt động.

Tại sao việc chọn size áo dài cho bé quan trọng?

  • Thoải mái và dễ chịu khi mặc: phụ huynh không nên chọn áo dài thiết kế quá bó hoặc quá dài với những bé thích hoạt động vui chơi, vận động. Điều này sẽ khiến con khó chịu và ra nhiều mồ hôi.
  • Có tính thẩm mỹ và vừa vặn : bé nhà bạn sẽ có thân hình duyên dáng và năng động hơn khi chọn cỡ áo dài phù hợp.
  • Ngoại hình của bé sẽ có ảnh hưởng lớn khi mặc áo dài: chọn đúng size áo dài khi mặc sẽ trông gọn gàng và năng động hơn rất nhiều.

Chọn đúng size áo dài sẽ giúp bé thoải mái và dễ chịu khi mặc

Chọn đúng size áo dài sẽ giúp bé thoải mái và dễ chịu khi mặc

Những yếu tố cần lưu ý khi chọn size áo dài cho bé

Dưới đây là một số lưu ý mà phụ huynh nên biết để chọn size áo dài cho bé chuẩn nhất:
  • Kích cỡ áo: dựa vào cân nặng và chiều cao của các bé mà phụ huynh chọn lựa size áo dài cho phù hợp.
  • Độ tuổi: ở mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có form dáng cùng thiết kế khác nhau. Phụ huynh cần dựa vào cân nặng, chiều cao kết hợp với độ tuổi để chọn mẫu áo cho phù hợp.
  • Giới tính: phong cách thiết kế áo dài cho bé trai và bé gái là khác nhau. Do đó, nên tham khảo bảng size dáng người và giới tính của bé để chọn mẫu cho phù hợp.
Dựa vào cân nặng và chiều cao của các bé mà phụ huynh chọn lựa size áo dài cho phù hợp
Dựa vào cân nặng và chiều cao của các bé mà phụ huynh chọn lựa size áo dài cho phù hợp

Bảng size áo dài cho bé

Trong các dịp lễ, tết hay ngày đặc biệt thì áo dài cho bé đã trở thành xu hướng của nhiều phụ huynh lựa chọn. Vì thế, chọn size áo dài cho bé chuẩn rất cần thiết. Điều này giúp bé có được bộ áo dài thoải mái và dễ chịu.
Để phụ huynh có thể chọn được áo dài thích hợp, Ginger World xin gửi đến phụ huynh bảng size áo dài trẻ em.
Tham khảo bảng size áo dài trẻ em dựa theo độ tuổi và cân nặng:

Độ tuổiCân nặng
18 - 10 kg
210 - 12kg
312 - 14kg
414 - 15kg
515 - 17kg
617 - 19kg
719 - 22kg
822 - 27kg
927 - 32kg
Size mỗi tiệm sẽ mỗi khác, cần cung cấp độ tuổi, cân nặng và giới tính để chọn size cho đúng
Size mỗi tiệm sẽ mỗi khác, cần cung cấp độ tuổi, cân nặng và giới tính để chọn size cho đúng

Cách đo kích thước cơ bản để chọn size áo dài cho bé

Để chọn size áo dài cho bé, bạn cần đo kích thước cơ bản của trẻ. Dưới đây là một số bước đơn giản để đo kích thước và chọn size phù hợp:
  • Đo chiều cao: Yêu cầu bé đứng thẳng và không mang giày. Sử dụng một thước đo hoặc cảm ứng đo chiều cao để đo từ đầu đến chân của bé. Kết quả này sẽ giúp xác định chiều dài áo dài.
  • Đo vòng ngực: Sử dụng một thước đo để đo vòng quanh phần rộng nhất của ngực của bé. Hãy chắc chắn thước đo không quá chặt, để đảm bảo đo được kích thước chính xác.
  • Đo vòng eo: Đo vòng quanh phần eo nhỏ nhất của bé với thước đo. Đảm bảo thước đo không quá chặt nhưng cũng không quá lỏng.
  • Đo vòng hông: Đo vòng quanh phần rộng nhất của hông của bé với thước đo. Tương tự như trường hợp đo vòng ngực, hãy chắc chắn thước đo không quá chặt.
  • Đo chiều dài tay: Yêu cầu bé đưa tay lên và giữ tay thẳng. Đo từ đầu vai đến ngón tay cái. Điều này sẽ giúp xác định chiều dài tay áo dài.
Sau khi đã đo các kích thước trên, hãy so sánh với bảng size của nhãn hiệu áo dài hoặc hỏi tư vấn của cửa hàng để chọn size phù hợp với kích thước của bé. Lưu ý rằng các nhãn hiệu và nhà sản xuất có thể có những khác biệt nhất định về kích thước, vì vậy hãy tham khảo bảng size cụ thể cho từng nhãn hiệu áo dài bạn muốn mua.
Để chọn size áo dài cho bé, bạn cần đo kích thước cơ bản của trẻ
Để chọn size áo dài cho bé, bạn cần đo kích thước cơ bản của trẻ

Các lưu ý khác khi chọn size áo dài cho bé

Vào ngày tết thì cha mẹ hay lựa chọn áo dài cho các bé. Việc diện lên người các mẫu áo dài có màu sắc, kiểu dáng cùng hoạt tiết bắt mắt sẽ làm cho bé thêm nổi bật và vô cùng đáng yêu. Tuy nhiên, việc chọn size áo dài sao cho phù hợp thì rất quan trọng. Chính vì thế, khi chọn size áo dài thì nên lưu ý một số điểm như sau:
  • Chọn size áo dài theo đúng số đo cơ thể. Phụ huynh có thể chọn trừ hao lên 1 size hoặc xuống 1 size tùy vào cân nặng cùng chiều cao của con. Không được chọn quá dài sẽ khó di chuyển hoặc quá bé không tôn được dáng của con.
  • Ngoài ra, chọn size áo dài trẻ em nên chọn kiểu tay ngắn hoặc lửng không quá dài. Như vậy sẽ giúp bé xinh xắn, năng động. Phụ huynh cũng nên lưu ý chọn họa tiết và màu sắc phù hợp với sở thích và không khí khi mặc.
Trên đây là những thông tin về bảng size áo dài trẻ em mà Ginger muốn gửi đến bạn. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua áo dài cho bé thì hãy liên hệ ngay với Ginger World để được tư vấn áo dài phù hợp nhất.