Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập

Online: 3

Hôm nay: 138

Tất cả: 186.719

Jumpsuit thời trang cho bé gái

Cập nhật: 10/08/2014 09:16 - Lượt xem: 2237

Áo liền quần hay còn gọi là Jumpsuit mang phong cách thời trang cho bé gái nhí nhảnh, trẻ trung và khá tinh nghịch. Có lẽ chính vì những đặc điểm này mà chúng luôn được các bé gái yêu thích trong mọi hoàn cảnh. Jumpsuit có thể mặc đi học thêm, đi chơi, đi dạo biển … đều rất phù hợp và dễ thương.

Với các chất liệu thời trang cho bé gái thường được sử dụng như lanh, cotton, lụa... Những bộ Jumpsuit giúp trẻ thấm mồ hôi rất tốt và luôn cảm thấy thoải mái. Ngoài ra, màu sắc đáng yêu và ngộ nghĩnh với sắc hoa hay họa tiết da báo "hầm hố" khiến trẻ trông yêu ơi là yêu và bố mẹ không thể "cầm lòng" trước những “bộ cánh” xinh đẹp này.

Jumpsuit thời trang cho bé gái 1.jpg
Jumpsuit thời trang cho bé gái 2.jpg
Không còn rập khuôn một kiểu dáng với áo dây hay ba lỗ đơn điệu, Jumpsuit hiện đại được biến tấu với nhiều chi tiết điệu đà như bèo nhún, quai đính nơ hay nhấn nhá chút ren càng giúp bé trông thật xinh xắn và nhí nhảnh. Bên cạnh đó, còn có những kiểu dáng đa dạng hơn với Jumpsuit áo dây, quần đùi, quần ngố hay quần dài kiểu ống phồng rộng alibaba cực thoải mái, giúp bé tha hồ lựa chọn khi ra ngoài.
Jumpsuit thời trang cho bé gái 3.jpg
Jumpsuit đáng yêu với kiểu dáng thời trang cho bé gái
Jumpsuit thời trang cho bé gái 4.jpg
Jumpsuit thời trang cho bé gái 5.jpg

Khi diện trang phục này mẹ hãy phối cùng với giày, sandal hay dép xỏ ngón nhiều màu rực rỡ và có thể cùng con đi chơi công viên, đi siêu thị hay những buổi sinh nhật vui nhộn cùng bạn bè đều rất tuyệt.

Liên lạc trực tiếp FACEBOOK.COM/thegioicuagung
XƯỞNG SẢN XUẤT THỜI TRANG TRẺ EM GINGER WORLD
Địa chỉ: 273 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7
Điện thoại: 08. 3602.8470 - Hotline: 0909.338.202
Website: http://ginger-world.com

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại